Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội trêu chọc Xuân Trường vì thể hiện tình cảm với Tuấn Anh

Tiền vệ gốc Tuyên Quang vừa đăng tải tấm ảnh thân thiết với người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh lên trang cá nhân của mình để ăn mừng chiến thắng trước CLB Thanh Hóa hôm 28/7.

Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh vốn là cặp tiền vệ gắn bó cùng nhau từ khi còn là học viên của Học viện Bóng đá HAGL JMG. Tiền vệ sinh năm 1995 vừa khiến các cổ động viên đội bóng phố núi nức lòng khi bày tỏ tình cảm với người đồng đội sau chiến thắng 3-2 kịch tính trước CLB Thanh Hóa tại vòng 18 V.League 2019.

Trên trang cá nhân của mình, Xuân Trường đăng tải bức ảnh khoác vai Tuấn Anh kèm dòng trạng thái: "Don’t walk behind me, I may not lead. Don’t walk in front of me, I may not follow. Just walk beside me and be my friend" (tạm dịch: Đừng đi phía sau tôi, tôi không muốn dẫn dắt cậu. Đừng đi phía trước tôi, tôi không theo đâu. Hãy đi bên cạnh và làm bạn của tôi).

Xuan Truong va Tuan Anh anh 1
Xuân Trường thể hiện tình cảm với Tuấn Anh trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Chỉ sau hơn một giờ xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ từ các đồng nghiệp và người hâm mộ. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của CLB Bình Dương bày tỏ: "Thật may mắn khi từng là đồng đội của Lương Xuân Trường".

Trong khi đó, thủ quân tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải lại buông lời trêu chọc người đàn em: "Viết tiếng Việt cũng được mà, làm gì phải khổ thế?". Đáp lại, Xuân Trường bình luận dí dỏm: "À tại em không muốn anh hiểu đó".

Đây không phải lần đầu tiên cổ động viên HAGL thấy Xuân Trường thể hiện tình cảm với người đồng đội thân thiết. Sau khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc trên sân vận động Thanh Hóa, dù được gọi lên nhận giải Cầu thủ hay nhất trận, Xuân Trường vẫn không hề vội vã mà chạy đi tìm và ôm chầm lấy Tuấn Anh để chia sẻ niềm vui.

Lúc này, bộ đôi tiền vệ sinh năm 1995 cùng các đồng đội đang nỗ lực tập luyện để giúp HAGL cải thiện thành tích ở giai đoạn lượt về V.League 2019. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của CLB Nam Định với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Những pha sút phạt thành bàn đẹp mắt của Xuân Trường Trước cú đúp vào lưới Thanh Hóa tối 28/7, tiền vệ Lương Xuân Trường từng có nhiều lần ghi bàn từ chấm đá phạt, nổi bật là pha lập công khi còn chơi cho CLB Buriram United.

Xuân Trường hồi sinh cùng HAGL là điều tốt cho tất cả

Niềm cảm hứng mang tên Lương Xuân Trường đang giúp HAGL hồi sinh sau chuỗi trận tăm tối tại giai đoạn lượt đi V.League 2019.

Tranh cãi về vấn đề trọng tài ở chiến thắng của HAGL

Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên bày tỏ sự không hài lòng về những quyết định của tổ trọng tài ở trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và đội HAGL tại vòng 18 V.League 2019.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm