Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội trên tuyển Brazil dụ dỗ Neymar về Real Madrid

Casemiro hết lời ca ngợi Neymar và cho biết muốn được sát cánh cùng tiền đạo này trong màu áo Real Madrid.

"Tôi muốn Neymar cập bến Real Madrid. Tôi nói chuyện với Neymar gần như mỗi ngày, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời", tiền vệ Casemiro chia sẻ với phóng viên Jose Ramon de la Morena của tờ Onda Cero.

Mùa hè 2019, Neymar bày tỏ mong muốn được rời PSG để quay lại Tây Ban Nha thi đấu. Barca được cho là đã ở rất sát với việc chiêu mộ tiền đạo này. Tuy nhiên, không có thương vụ bom tấn nào xảy ra khi đội bóng xứ Catalunya trước đó đã dốc hầu bao để mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Casemiro cheo keo Neymar anh 1

Casemiro muốn đứng chung chiến tuyến với Neymar trong màu áo CLB. Ảnh: Getty Images.

Real khi đó cũng liên hệ với chân sút người Brazil. Tuy nhiên, giống trường hợp của Barca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không mấy mặn mà với thương vụ này khi đội bóng trước đó đã chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea.

Trong bối cảnh Hazard chưa bắt nhịp được với đội bóng mới, còn Karim Benzema và Gareth Bale bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác, đội chủ sân Bernabeu có thể sẽ quay lại với thương vụ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Nói về lợi thế của Real so với Barca, Casemiro cho biết: "Giải quốc nội cho thấy sự ổn định của đội bóng xuyên suốt mùa giải, vào mỗi cuối tuần. Còn với Real Madrid, khi tiếng nhạc Champions League nổi lên tại Bernabeu, chúng tôi sẽ trở nên rất khác".

Real có thể thua kém Barca tại La Liga nhưng khi bước ra châu Âu, "Los Blancos" vẫn là đội bóng không thể xem thường. Champions League luôn là đấu trường ưa thích của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong khi với Neymar, đây chính là danh hiệu cầu thủ này thèm khát. Lần cuối anh lên ngôi tại Champions League đã từ mùa giải 2014/15 trong màu áo Barca.

Casemiro cheo keo Neymar anh 2

Neymar sẽ được sát cánh cùng 2 người đồng đội tại tuyển Brazil nếu gia nhập Real Madrid là Casemiro và Marcelo. Ảnh: Getty Images.

Nếu gia nhập Real, Neymar sẽ còn được sát cánh cùng một người đồng đội khác tại đội tuyển Brazil đó là hậu vệ Marcelo.

Một lợi thế khác của Real vào lúc này đó là việc Barca đã chuyển hướng sang tìm kiếm một tiền đạo cắm. Vị trí của Neymar tại sân Nou Camp hiện có Griezmann đảm nhiệm, và ưu tiên của đội bóng xứ Catalunya lúc này sẽ là một chân sút thay thế Luis Suarez, cầu thủ không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Neymar hứa gia nhập CLB của Beckham Trong cuộc trò chuyện mới đây, ngôi sao của PSG hứa hẹn với David Beckham về việc đầu quân cho Inter Miami tại giải bóng đá Mỹ.

Messi: 'Tôi thấy khó chịu khi Neymar rời Barca'

Tiền đạo người Argentina tiết lộ anh cùng đồng đội thuyết phục Neymar ở lại Camp Nou, nhưng cầu thủ này vẫn quyết định chuyển đến PSG hồi năm 2017.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm