Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội nổi nóng khi thủ thành CLB Sài Gòn phản ứng trọng tài

Trung vệ Trịnh Đức Lợi lớn tiếng với Phạm Văn Phong, khi thủ thành này phản ứng khá quyết liệt với trọng tài sau tình huống CLB Hà Tĩnh được thực hiện lại quả 11 m.

thu mon clb sai gon anh 1

Tình huống căng thẳng diễn ra ở phút 81, CLB Hà Tĩnh được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 m, tiền đạo De Sousa đã không đánh bại được thủ thành Văn Phong, nhưng bất ngờ trọng tài đã cho đội khách đá lại khi cho rằng thủ môn của CLB Sài Gòn đã di chuyển trước khi tiếng còi cất lên.

thu mon clb sai gon anh 2

Khá bức xúc, thủ thành Văn Phong đã phản ứng rất quyết liệt khi cho rằng anh hoàn toàn di chuyển theo đúng hiệu lệnh của trọng tài.

thu mon clb sai gon anh 3

Sở dĩ thủ thành của CLB Sài Gòn phản ứng mạnh như vậy là bởi nếu CLB Hà Tĩnh được đá lại rất có thể tỷ số sẽ được rút ngắn xuống còn 1-2, và đẩy trận đấu vào thế quyết liệt hơn khi thời gian còn lại là hơn 10 phút.

thu mon clb sai gon anh 4

Nhận thấy đồng đội của mình phản ứng quá quyết liệt, trung vệ Trịnh Đức Lợi thậm chí đã nổi nóng nói chuyện với Văn Phong để thủ thành của CLB Sài Gòn bình tĩnh hơn. Đội trưởng Quốc Long phải lao vào để can ngăn hai cái đầu nóng của đồng đội.

thu mon clb sai gon anh 5

Trở lại với trận đấu, CLB Sài Gòn nhanh chóng chứng minh vị thế trước đội khách với lối chơi chủ động ngay từ tiếng còi khai cuộc.

thu mon clb sai gon anh 6

Ngoại binh của nhà vô địch giai đoạn lượt đi tiếp tục cho thấy được sự hiệu quả. Lần lượt, trung vệ Ahn Byung-keo và tiền đạo Geovane giúp CLB Sài Gòn khép lại hiệp 1 với thắng lợi 2-0 trước đội khách Hà Tĩnh.

thu mon clb sai gon anh 7

Bước sang hiệp 2, HLV Phạm Minh Đức có những thay đổi khi chủ động cho các học trò chơi dâng cao nhằm sớm có bàn rút ngắn tỷ số. Bóng liên tục được luân chuyển lên phía trên cho các mũi nhọn như De Sousa, Mansaray và Almeida Santos.

thu mon clb sai gon anh 8

Trong một ngày khá vô duyên, các ngoại binh của CLB Hà Tĩnh đã để các cơ hội ngon ăn trôi qua mũi giày trong sự đáng tiếc của ban huấn luyện. Điểm sáng duy nhất của đội khách chính là bàn rút ngắn tỷ số trên chấm 11 m của tiền đạo De Sousa ở phút 81.

thu mon clb sai gon anh 9

Tỷ số 2-1 nghiêng về phía chủ nhà CLB Sài Gòn được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Sau trận đấu HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Những phút cuối của trận đấu, tôi nghĩ tỷ số có thể là 2-2 khi CLB Hà Tĩnh liên tục gây sức ép lên khung thành của Văn Phong, may mắn mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát".

thu mon clb sai gon anh 10

Về phía HLV Phạm Minh Đức, ông cho biết: "Khá đáng tiếc khi các học trò của tôi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn, tuy nhiên bóng đá là vậy. Hôm nay, khâu dứt điểm của đội là chưa ổn, còn về tổng thể, các em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình".

thu mon clb sai gon anh 11

Với thắng lợi tại vòng 1, nhóm A giai đoạn 2 V.League 2020, CLB Sài Gòn tiếp tục dẫn đầu bảng với 27 điểm, CLB Hà Tĩnh xếp ở vị trí thứ 8 với 18 điểm. Tại vòng đấu tiếp theo, CLB Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách trước CLB Bình Dương, trong khi đó, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ tiếp đón đối thủ đầy khó chịu là CLB Quảng Ninh trên sân nhà.

thu mon clb sai gon anh 12

Highlights Viettel 4-1 HAGL: Hàng phòng ngự mắc sai lầm Những sai lầm liên tiếp của hàng thủ khiến HAGL để thủng lưới 4 bàn trước Viettel trong trận ra quân ở giai đoạn hai V.League 2020 tối 9/10.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm