Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội không biết vì sao Ronaldo sút phạt tệ

Phong độ trái ngược trên chấm đá phạt của Cristiano Ronaldo khi thi đấu và đá tập khiến cả đồng đội cũng bất ngờ.

Chia sẻ với Tuttosport, thủ môn thứ ba của Juventus, Carlo Pinsoglio cho biết: "Trong các buổi tập, những cú sú phạt của Ronaldo đều thành bàn. Vì sao anh ấy không ghi bàn trên sân đấu ư? Tôi không biết. Rõ ràng, thi đấu khác với đá tập. Có thể là do thiếu may mắn".

Theo Opta, Ronaldo đã sút 72 quả phạt từ khi gia nhập Juventus nhưng mới chỉ có 1 bàn. Pha lập công duy nhất đến trong trận đấu với Torino hồi tháng 7/2020, từ cú đá thứ phạt thứ 43.

Ronaldo anh 1

Ronaldo sở hữu thống kê sút phạt tồi tệ từ khi khoác áo Juve. Ảnh: Getty.

Người bảo vệ Ronaldo, Pinsoglio, là thủ môn trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus. Người gác đền sinh năm 1990 có mối quan hệ tốt với cựu sao Real Madrid. "Tôi rất thân với Ronaldo. Các đồng đội hay trêu là tôi sẽ được tới EURO theo dạng thành viên ban huấn luyện của ĐT Bồ Đào Nha", Pinsoglio nói. "Ronaldo là chàng trai đơn giản, chứ không phải ông sao gì. Anh ấy trầm tính, thích cười và pha trò".

Tính đến lúc này của sự nghiệp, Ronaldo ghi 46 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp tại cấp độ CLB. Tuy nhiên, trong 4 năm gần nhất, CR7 chỉ ghi 3 bàn.

Từ khi tới Juventus, Ronaldo được ưu tiên thực hiện những cú đá phạt dù "Bà đầm già" từng có những chuyên gia trên chấm cố định như Miralem Pjanic hay Paulo Dybala.

Mùa này, CR7 có 30 bàn sau 34 trận cho Juve, nhưng "Bà đầm già" thi đấu không tốt khi đã bị loại khỏi Champions League và kém đội đầu bảng Inter 10 điểm tại Serie A.

'Tôi không nói chuyện bóng đá với Ronaldo' Alvaro Morata không nắm được chuyện tương lai của Cristiano Ronaldo, nhưng hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khoác áo Juventus.

Juventus muốn mua Aguero sau yêu cầu của Ronaldo

Hai chân sút Juventus nhắm tới sau yêu cầu của Ronaldo đều có những rào cản riêng và không dễ chiêu mộ.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm