Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội kéo dịch gôn không cho Ronaldo ghi bàn

Chứng kiến Ronaldo có bóng ở vị trí trống trải, trung vệ trẻ Rugani nhanh tay khéo dịch cầu môn khiến đàn anh người Bồ Đào Nha không thể ghi bàn.

Đồng đội kéo dịch gôn không cho Ronaldo ghi bàn trong buổi tập Thấy Ronaldo chần chừ, Rugani kéo dịch gôn khiến đàn anh người Bồ Đào Nha dứt điểm ra ngoài trong buổi tập.

Trong buổi tập mới đây, Ronaldo cùng đồng đội chia đội để đá gôn "tôm". Đường chuyền của Alex Sandro bị ngăn chặn nhưng bóng lại dừng ngay trước mũi giày CR7. Thấy đồng đội người Bồ Đào Nha chần chừ chưa dứt điểm, trung vệ Daniele Rugani đã nhanh chóng kéo dịch gôn khiến CR7 không thể ghi bàn.

Tình huống láu cá của Rugani khiến người hâm mộ thích thú. Một số CĐV cho rằng đây là cách duy nhất để ngăn cản Ronaldo ghi bàn vào lúc này.

Dong doi keo dich gon khong cho Ronaldo ghi ban anh 1
Ronaldo đã sẵn sàng cho những danh hiệu mới cùng Juventus.

Vừa mới đặt chân đến Juventus nhưng Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đồng đội mới bằng tính tình vui vẻ và sự chuyên nghiệp ngay cả trong những buổi tập.

“Không thể tin nổi những gì Ronaldo đang thể hiện ở các buổi tập. Anh ấy lao vào tập luyện từ lúc chúng tôi chưa có mặt. Khi toàn đội ra về, Ronaldo vẫn nán lại thêm một thời gian. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào như anh ấy", Douglas Costa chia sẻ trên phương tiện truyền thông.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang tích cực tập luyện để chờ màn ra mắt ở Serie A vào 19/8, khi Juventus đối đầu Chievo Verona trên sân khách ở vòng một. Trước đó sẽ là trận tranh siêu cúp Italy với AC Milan. Trận đấu diễn ra vào 12/8 tại Saudi Arabia.

Ronaldo giúp đỡ Dybala tập luyện Ronaldo chọn Paulo Dybala làm bạn đồng hành trong các buổi tập tại Juventus.

Ronaldo, Messi, Salah tranh giải tiền đạo hay nhất Champions League

UEFA vừa công bố những ứng cử viên cho các giải thưởng ở Champions League 2017/18. Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Mohamed Salah sẽ có dịp cạnh tranh nhau.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm