Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Real không bận tâm về sự ra đi của Ronaldo

Tiền vệ trẻ Dani Ceballos khẳng định Ronaldo chỉ còn là quá khứ và Real cũng đã có lối chơi mới dựa trên những cá nhân xuất sắc còn lại.

Chia sẻ với truyền thông, Dani Ceballos khẳng định Real Madrid không còn bận tâm về việc Cristiano Ronaldo đã ra đi. Đội bóng Hoàng gia đã có một lối chơi khác và vẫn còn một ngôi sao hàng đầu trong đội hình, đó là Gareth Bale.

"Sự ra đi của Ronaldo không còn được chú ý. Chúng tôi chơi kiểm soát bóng nhiều hơn và đội hình hiện tại cũng có nhiều cá nhân xuất sắc như Benzema, Asensio và đặc biệt là Gareth Bale", Ceballos cho biết.

Sao Real khong ban tam ve Ronaldo anh 1

Dani Ceballos cùng đồng đội không còn quan tâm đến Ronaldo.

Cristiano Ronaldo là chân sút ghi bàn hàng đầu của Real trong 8 mùa giải gần nhất. Giờ đây, trọng trách này sẽ được đặt lên vai Gareth Bale. Dưới thời tân HLV Julen Lopetegui, Real Madrid mới chỉ có 2 sự bổ sung đáng chú ý là sao trẻ Vinicius Jr và thủ thành Thibaut Courtois.

Trong khi đó, kình địch Barcelona đã có hàng loạt tân binh đắt giá như Arturo Vidal, Clement Lenglet, Malcom hay Arthur.

Sao Real khong ban tam ve Ronaldo anh 2

Gareth Bale trước cơ hội vươn mình thành trụ cột không thể thay thế của Real Madrid.

Vắng Ronaldo, Gareth Bale và Asensio vừa chứng tỏ hoàn toàn có thể thay thế đàn anh người Bồ Đào Nha. Bộ đôi này tỏa sáng ở 2 trận đấu liên tiếp giúp Real Madrid đánh bại 2 đại diện Serie A là Juventus và Roma. Điểm mạnh của Bale, Asensio chính là sự ăn ý, cả hai có thể thực hiện những pha phối hợp xé toang hàng thủ đối phương. Khi cần, họ vẫn có khả năng tạo ra đột biến.

Trong khi đồng đội cũ thờ ơ, Cristiano Ronaldo lại được đồng đội mới tại Juventus coi trọng. Douglas Costa khẳng định CR7 vẫn có thể tự nâng bản thân và cả Juventus lên một tầm cao mới: "Ronaldo sẽ cùng Juventus nâng cao vị thế của mình. Tôi đã từng chơi với Neymar nhưng chưa từng sát cánh cùng ai đó ở đẳng cấp của Ronaldo. Chúng tôi đều biết anh ấy sẽ cải thiện đội bóng nhiều như thế nào".

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang tích cực tập luyện để chờ màn ra mắt chính thức ở vòng 1 Serie A vào ngày 19/8, khi Juventus đối đầu Chievo Verona trên sân khách.

Sao Real khong ban tam ve Ronaldo anh 3
Thành tích khó ai sánh nổi của Ronaldo trong 9 năm khoác áo Real Madrid. Đồ họa: Minh Phúc.
Ronaldo giúp đỡ Dybala tập luyện Ronaldo chọn Paulo Dybala làm bạn đồng hành trong các buổi tập tại Juventus.

Cristiano Ronaldo được Real Madrid tôn vinh vào năm 2019?

Trong khuôn khổ giải giao hữu Santiago Bernabeu Trophy 2019, Real Madrid sẽ mời Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa.




Tuấn Nguyên (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm