Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội cũ của Yaya Toure đá cặp Công Phượng

Cựu tiền đạo V.Ninh Bình Moussa Sanogo được ban huấn luyện HAGL giữ lại để đá cặp cùng Công Phượng trong thời gian tới.

HAGL trình làng trung vệ đội U19 khi gặp QNK Quảng Nam

Đội bóng của bầu Đức nhiều khả năng sẽ đưa trung vệ Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu ngay từ đầu, khi gặp QNK Quảng Nam tại vòng 12 V.League chiều 3/5.

Tiền đạo sinh năm 1983 tập luyện cùng HAGL chiều 2/5. Đội bóng phố núi thử việc đến 4 chân sút trong hơn một tháng qua, nhưng họ đều bị loại do không đáp ứng về chuyên môn và chấn thương. Moussa Sanogo được tiến cử, nhanh chóng tạo được ấn tượng với HLV Guillaume Graechen.

Ban lãnh đạo HAGL sẽ đăng ký bổ sung chân sút này để thi đấu trong giai đoạn 2 mùa giải. Hiện tại, tiền đạo Dragicevic cũng đã bị thanh lý, không có mặt cùng HAGL tập chiều 2/5. 

Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết: “Giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) của Franklin và Moussa Sanago đã hoàn tất, nên họ có thể ra sân thi đấu khi HAGL gặp QNK Quảng Nam chiều 3/5".

Moussa Sanogo từng thi đấu cho FC Brussels ở giải đấu hạng cao nhất của Bỉ, ghi được
Moussa Sanogo từng thi đấu cho FC Brussels ở giải đấu hạng cao nhất của Bỉ, ghi được 26 bàn trong 57 trận. Ảnh: Hoàng Tâm.

Moussa Sanogo mang 2 quốc tịch Bờ Biển Ngà, Bỉ. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ ASEC Abidijan, từng có thời gian ăn tập cùng anh em nhà Toure, Salomon Kalou… Tiền đạo này thi đấu rất thành công cho V.Ninh Bình ở V.League 2012, 2013 với 23 bàn thắng trong 45 trận đấu. Anh từng ghi cả 4 bàn khi V.Ninh Bình đánh bại SHB.Đà Nẵng 4-1 tại V.League 2013.

Từ đầu mùa, hàng công đội bóng bầu Đức chơi không hiệu quả. Chỉ có Công Phượng (5 bàn) là tạo được sự an tâm, còn Văn Toàn vẫn chưa có pha lập công. 

Hai tiền đạo ngoại Darko Lukanovic và Dragicevic chơi không thành công, sớm bị đào thải. Moussa Sanogo được kỳ vọng sẽ đá cặp ăn ý cùng Công Phượng trong thời gian tới.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm