Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón xem 3 bộ phim 'tiểu tam' cùng lên sóng VieON

“Thế giới hôn nhân”, “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”, “Vị khách VIP” là những bộ phim về chủ đề hôn nhân gia đình đang được yêu thích trên ứng dụng VieON.

Những bộ phim xoay quanh chủ đề về tình yêu, hôn nhân và gia đình, trong đó có tình huống ngoại tình luôn nhận được sự chú ý của khán giả. Khán giả có thể theo dõi những bộ phim với chủ đề “tiểu tam” này trên ứng dụng VieON.

“Thế giới hôn nhân”

Trong phim Thế giới hôn nhân, nhân vật “tiểu tam” đang tạo sóng vì sự trơ trẽn, tạo ra độ khốc liệt giữa ba người trong cuộc.

VieON anh 1

Thế giới hôn nhân được phát sóng lúc 23h30 thứ sáu, bảy hàng tuần.

Trong những tập đầu tiên, khán giả liên tục chứng kiến sự hiểm ác của "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee) đối với Sun Woo (Kim Hee Ae). Trước đó, Sun Woo đã cao tay khi tự mình đưa người chồng bội bạc Lee Tae Oh (Park Hae Joon) xuất hiện trong bữa ăn tối ở nhà hoa hậu Uhm Hyo Jung, cũng là mẹ Da Kyung.

Sau màn tra tấn tinh thần, Sun Woo đã vạch trần bộ mặt thật của Tae Oh và Yeo Da Kyung trong sự ngỡ ngàng của vợ chồng hoa hậu. Sun Woo còn tiết lộ việc Da Kyung đang mang thai đứa con của Tae Oh, khiến "tiểu tam" rơi vào thế bí vì từ trước đến nay, cô luôn là đứa con ngoan trong mắt cha mẹ.

Sun Woo thậm chí còn bắt vợ chồng Uhm Hyo Jung phải dạy dỗ lại con gái mình: "Cô ta không nên động vào chồng của người khác. Cô ta không nên dan díu với người đã có con. Dù có dễ dãi thế nào cũng chỉ là kẻ tồi tệ".

Trước những lời lẽ đanh thép của Sun Woo, Da Kyung không giữ được bình tĩnh liền đánh vào đầu "chính thất" trước mặt cha mẹ, khiến Sun Woo gục xuống bàn. Da Kyung còn định đánh Sun Woo thêm nhiều lần nữa nhưng bị Tae Oh ngăn lại.

Da Kyung đang cho thấy mình không phải hạng "tiểu tam" tầm thường mà sẵn sàng đánh trả cả “chính thất”. Sun Woo sẽ làm gì để trừng trị người phụ nữ trơ trẽn này? Thế giới hôn nhân được phát sóng trên ứng dụng xem phim VieON lúc 23h30 thứ sáu, bảy hàng tuần.

“Bên tóc mai không phải hải đường hồng”

Trong các nhân vật “tiểu tam”, ông chủ Thương Tế Nhị được coi là oan ức nhất khi mang tiếng giành chồng Trình Phượng Đài từ Phạm Tương Nhi. Giữa hai người đàn ông này, một kép hát và một thương nhân, chỉ là tình tri kỷ nhưng cũng đủ khiến mợ Hai nhà họ Phạm đứng ngồi không yên. Nhân vật Tương Nhi của Xa Thi Mạn vốn đã có thành kiến với nghề hát, nay lại càng thêm lý do để ghét cả gánh hát Thủy Vân Lâu, khi ông chồng suốt ngày quanh quẩn ở đây, không màng đến vợ con.

VieON anh 2

Phim có sự xuất hiện của Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh.

Trong tuần qua, các fan của Xa Thi Mạn được dịp hả hê khi Tương Nhi đã có một trường đoạn ra tay dằn mặt kẻ thứ ba. Nhân lúc Trình Nhị Gia đi Thượng Hải xử lý công việc, mợ Hai liền dẫn người sang chấn chỉnh Thủy Vân Lâu. Trong chớp mắt, đào kép Thủy Vân Lâu phải nghe giảng đạo đức thay vì tập hát, còn trưởng đoàn Thương Tế Nhị bị ép làm sổ sách tiền bạc thay vì tung tăng khắp nơi. Ông còn bị mợ Hai thẳng thừng chê béo, ép ăn chay và vật lộn đau khổ với cái bụng lép.

Chưa được một ngày, chàng kép hát nổi tiếng Bắc Bình không còn lựa chọn nào khác ngoài gom đồ đạc đi Thượng Hải trốn chạy. Đây được coi là màn dằn mặt kẻ thứ ba đầy bản lĩnh và đặc sắc trên màn ảnh nhỏ, không bạo lực nhưng vẫn hiệu quả.

Phim đang được phát sóng lúc 21h30 từ thứ sáu đến thứ hai hàng tuần trên ứng dụng xem phim VieON, hứa hẹn nhiều xung đột kịch tính giữa bộ ba ông chủ Thương (Doãn Chính) - Trình Nhị Gia (Huỳnh Hiểu Minh) - mợ Hai (Xa Thi Mạn).

“Vị khách VIP”

Cùng với Da Kyung trong Thế giới hôn nhân, On Yoo Ri (Pyo Ye Jin) của Vị khách VIP được bình chọn là hai “tiểu tam” trơ trẽn trên màn ảnh Hàn Quốc. Cũng sắm vai kẻ thứ ba xuất hiện nơi công sở, On Yoo Ri là gương mặt vàng trong làng phản trắc khi rắp tâm giật chồng từ người phụ nữ từng cho mình nhiều ân huệ.

VieON anh 3

Jang Nara đóng vai người phụ nữ “chính thất” bị giật chồng.

Yoo Ri luôn tỏ ra ngây thơ, thánh thiện, làm “tiểu tam” cũng chỉ vì số phận đẩy đưa. Yoo Ri là cấp dưới của “chính thất” Na Jung Sun (Jang Nara). Trước mặt Jung Sun, Yoo Ri hết lời ngon ngọt, tung hô sếp và thể hiện mình vô cùng trung thành, gương mẫu. Jung Sun không thể ngờ người mà cô tin tưởng lại sẵn sàng đâm sau lưng, biến cô từ một người phụ nữ hạnh phúc trở thành kẻ thất bại trên tình trường.

Dẫu vậy, Vị khách VIP đã khiến khán giả được hả hê khi để một cái kết trắng tay xứng đáng cho “tiểu tam” On Yoo Ri.

Ứng dụng xem phim và show VieON cung cấp các nội dung giải trí kỹ thuật số có bản quyền trên đa nền tảng tại Việt Nam. VieON sở hữu kho nội dung phong phú từ những gameshow đến bộ phim truyền hình chất lượng cao trong và ngoài nước.

Độc giả có thể truy cập vieon.vn hoặc tải ứng dụng trên Google Play, Apple Store để theo dõi kho phim đa dạng gồm 10.000 giờ phim bom tấn. Ngoài ra, ứng dụng còn có các show với 100 kênh truyền hình miễn phí. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm