Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón tuổi 24, Techcombank dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng

Techcombank tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tuổi 24 với nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.

Dịp lễ kỷ niệm sinh nhật là cơ hội để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng qua những món quà tri ân ý nghĩa.

Trên tinh thần đó, Techcombank triển khai chương trình quay số trúng thưởng "Sinh nhật tri ân - Trải nghiệm bất ngờ" cho 8 loại hình giao dịch phổ biến tại các chi nhánh ngân hàng cũng như hệ thống eBanking. Chương trình mong muốn đem đến niềm vui nhỏ và ý nghĩa cho đối tượng khách hàng cá nhân với 240 e-voucher quà tặng mỗi ngày.

Techcombank anh 1
Techcombank triển khai chương trình quay số trúng thưởng "Sinh nhật tri ân - Trải nghiệm bất ngờ" mừng sinh nhật tuổi 24.

Đánh dấu cột mốc mới trong chặng đường 24 năm hình thành và phát triển, ngân hàng Techcombank dành tặng khách hàng 24 ngày quay số may mắn trong khuôn khổ chương trình “Sinh nhật tri ân - Trải nghiệm bất ngờ”. Cụ thể, chương trình có 240 giải thưởng mỗi ngày, tương ứng với tổng số giải thưởng là 5.760, giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Để giúp khách hàng tối ưu hóa trải nghiệm nhận quà, Techcombank tiên phong áp dụng mô hình quà tặng mua sắm điện tử e-voucher got-it, với các định mức giải thưởng 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 500.000 đồng, 150.000 đồng và 100.000 đồng.

Khách hàng trúng thưởng trong chương trình sẽ có cơ hội cùng người thân yêu trải nghiệm phút giây đầm ấm tại một trong 35 nhà hàng ẩm thực uy tín, 9 chuỗi cửa hàng cà phê sang trọng, hay tự do lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm, thời trang yêu thích tại các trung tâm thương mại, cửa hiệu cao cấp nằm trong hệ thống chi trả của e-voucher.

Trong tuần lễ đầu tiên phát động chương trình "Sinh nhật tri ân - Trải nghiệm bất ngờ", Techcombank đã ghi nhận hàng triệu lượt khách hàng tham gia dự thưởng. Sau 7 đợt quay số đầu tiên (22/9-2/10) đã có 1.680 giải thưởng giá trị đến tay các khách hàng may mắn gồm: 7 giải đặc biêt trị giá 5 triệu đồng, 7 giải nhất 2 triệu đồng, 70 giải nhì 500.000 đồng và 1.596 e-voucher có giá trị 100.000 đồng/150.000 đồng.

Techcombank anh 2
Những khách hàng may mắn đầu tiên của chương trình “Sinh nhật tri ân – Trải nghiệm bất ngờ” mừng Techcombank tròn 24 tuổi.

Bên cạnh đó, Techcombank còn dành riêng một chương trình khuyến mãi để tri ân cho các khách hàng mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng trong khoảng thời gian 11/9-22/10.

Với 3 đợt quay thưởng diễn ra 2 tuần một lần, các khách hàng đứng trước cơ hội trúng 24 bộ đôi quà tặng lý tưởng đến từ thương hiệu Apple, bao gồm một chiếc iPhone 7 Plus Red, một đồng hồ thông minh Apple Watch thời trang. Trong phiên quay thưởng độc đắc cuối chương trình, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội sở hữu một xe Mercedes C250.     

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Sinh nhật tri ân - Trải nghiệm bất ngờ” và “Gửi tiết kiệm - Săn táo đỏ - Lái xe sang” độc giả liên hệ hotline: 1800.588.822 hoặc truy cập cổng thông tin chương trình tại đây, fanpage Techcombank Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm