Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Trung thu đoàn viên ấm áp tại AEON Mall Bình Tân

Đã bao lâu bạn chưa dành thời gian quan tâm gia đình? Đến AEON Mall Bình Tân mùa Trung thu này, cả nhà sẽ sống chậm lại, gạt bớt lo toan để đón một mùa trăng đoàn viên trọn vẹn.

Từ 1/8 đến 15/9, AEON Mall Bình Tân sẽ là nơi gắn kết gia đình với những hoạt động vui trung thu sôi nổi. Gia đình bạn như lạc vào cung trăng lung linh huyền ảo với cây đa khổng lồ tại khu vực trưng bày sản phẩm tầng trệt. Chưa kể, hoạt động chụp ảnh nhận quà hấp dẫn là một trong những hoạt động tăng sự gắn kết gia đình mà bạn khó thể bỏ qua trong dịp này.

AEON Mall Binh Tan anh 1
AEON Mall Bình Tân sẽ là nơi gắn kết gia đình với những hoạt động vui trung thu sôi nổi.

Tết Trung thu sẽ mất phần ý nghĩa nếu như thiếu bánh trung thu. Mỗi chiếc bánh trung thu là một câu chuyện, là cái cớ để chúng ta ngồi bên nhau, cùng thưởng thức bánh ngon, trà thơm và đón một mùa tết đoàn viên viên mãn.

Vì vậy, AEON Mall Bình Tân dành hẳn một khu trưng bày bánh trung thu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể tự tay chọn những hộp bánh phù hợp để làm món quà ý nghĩa trao gửi tâm giao đến người thân, bạn bè và đối tác, lan tỏa không khí trung thu đến mọi nhà.

AEON Mall Binh Tan anh 2
Các khu vực được trang trí nổi bật tại sảnh trung tâm.

Trong dịp Trung thu này, AEON Mall Bình Tân có nhiều hoạt động vui Trung thu thú vị, giúp cả nhà mình thêm nhiều yêu thương, thêm gắn kết. Đầu tiên phải kể đến là hoạt động làm lồng đèn giấy cho các bé, diễn ra lúc 18h-20h từ 9/8 đến 11/8 tại sảnh Cosme. Đây sẽ là sân chơi để cả nhà thấy được sự khéo léo của bé nhà bạn.

Cũng cùng khung giờ 18h-20h các ngày 16, 17 và 18/8, các bé thích vào bếp sẽ có cơ hội thể hiện tài năng với sự kiện làm bánh trung thu tặng bố mẹ. Các bậc phụ huynh sẽ có những khoảnh khắc bất ngờ với tài năng của bé.

Ngoài ra, các bé có thể thỏa sức hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội hay Thỏ Ngọc khi tham gia trình diễn tại lễ hội hóa trang chào đón mùa trăng rằm trong các ngày 30/8-1/9 và 6/9-8/9.

Đêm hội trăng rằm diễn ra vào lúc 18h ngày 13/9, quy tụ dàn tài năng nhí đến từ cuộc thi “Kira Challenge” với nhiều tiết mục hấp dẫn. Đêm hội hứa hẹn mang đến cho khách tham quan một mùa Trung thu mãn nguyện đoàn viên khi cùng gia đình mang về những phần quà hấp dẫn với chương trình trao giải làm lồng đèn, gồm các giải thưởng “Lồng đèn truyền thống nhất”, “Lồng đèn hiện đại nhất”, “Lồng đèn có thông điệp hay nhất và lồng đèn ấn tượng nhất”.

Bên cạnh đó, hòa vào không khí Lễ Quốc khánh 2/9, AEON Mall Bình Tân sẽ tổ chức chương trình múa lân được trực tiếp trên fanpage AEON Mall Bình Tân để mọi người cùng cảm nhận không khí sôi động mùa lễ hội.

Để Tết trung thu thêm ý nghĩa và hấp dẫn hơn, các gia đình không chỉ được khám phá cung trăng lung linh huyền ảo mà còn có cơ hội nhận được túi eco thân thiện, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường. Chương trình diễn ra từ 9/8 đến 15/9. Với hóa đơn từ 800.000 đồng tại khu vực trung tâm mua sắm AEON Mall Bình Tân, khách hàng được nhận một chiếc túi eco xinh xắn. Chương trình cho phép khách hàng cộng dồn hóa đơn.

AEON Mall Binh Tan anh 6
Với hóa đơn 800.000 đồng, khách hàng được nhận túi môi trường.

Đến với AEON Mall Bình Tân, cả nhà mình cùng nhau tạm gác những công việc bận rộn và tạo nên những ngày Trung thu thật vui, cha mẹ được cười, được chơi, được trải nghiệm cùng con. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website aeonmall-binhtan.com.vn hoặc fanpage AEON Mall Bình Tân.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm