Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Đón Tết với quán chuyên nước ép ở TP.HCM

Các loại nước ép rau, củ, quả đang ngày càng được ưa chuộng bởi không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Các loại nước ép rau, củ, quả đang ngày càng được ưa chuộng bởi không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe.

Không chỉ sử dụng trái cây, nhiều cửa hàng nước ép tại TP.HCM còn bổ sung thêm các loại rau, củ và một số gia vị khác giúp thức uống thêm nhiều dinh dưỡng và khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Thay vì uống cà phê hay trà sữa, bạn có thể đổi mới khẩu vị của mình bằng những ly nước ép chất lượng, thơm ngon, đẹp dáng, dưỡng da tại 4 địa chỉ sau, sẵn sàng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới.


Luminus

Pasteur, quận 3

Juice .   Smoothie .   8-22h .   49-79k

nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 1 nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 2

Ảnh: Luminus

Luminus chuyên cung cấp các loại sinh tố và nước ép hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng đường hay sữa đặc mà giữ nguyên hương vị của trái cây và rau, củ.

Menu của quán đa dạng, từ các loại trái cây cơ bản đến kết hợp các nguyên liệu khác nhau, phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng. Nước ép của Luminus sử dụng công nghệ ép lạnh giúp giữ được lượng vitamin và khoáng chất có trong trái cây, rau củ.

Mức giá ở đây khá cao. Nếu mua theo gói thì chi phí sẽ rẻ hơn so với mua lẻ từng chai. Cửa hàng cũng thiết kế từng gói riêng theo các nhu cầu khác nhau như thải độc, giữ dáng, đẹp da,...

Đặc biệt, với mỗi vỏ và nắp chai gửi lại cho Luminus, bạn sẽ được nhận hoàn tiền 3.000 đồng cho sản phẩm tiếp theo. Cá nhân tôi khá thích món melon skin (ép dưa hấu và dâu) của quán. Không dùng đường nhưng nước ép vẫn rất ngọt và dễ uống.

JUS - Juice Up Saigon
Tôn Thất Tùng, quận 1

Juice .   8-22h .   51-79k

nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 3 nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 4

Ảnh: JUS - Juice Up Saigon

JUS là thương hiệu đồ uống healthy khá quen thuộc với người trẻ tại TP.HCM. Menu nước ép ở đây được kết hợp nhiều hương vị khác nhau từ trái cây đến rau xanh, chia thành 3 nhóm chính là: daily, cleanse và green.

Không gian quán được bày trí khá đơn giản, tôi thường chọn mua mang về. Nước ép được đựng trong các chai nhỏ hình tam giác rất độc đáo. Cách đóng gói này cũng giúp khách hàng thuận tiện đem sản phẩm đi xa.

Tôi không thích nước ép rau và có nhu cầu dưỡng da, cải thiện vóc dáng nên được nhân viên tư vấn món chiaflake, bao gồm nước dừa, chanh vàng, hạt chia và siro lá phong.

Món này dễ uống, mát, phù hợp hơn với thời tiết mùa hè, một chai có dung tích 250 ml và có giá là 59.000 đồng.


Légumes - The Organic Juice

Hai chi nhánh

Juice .   Smoothie .   Food .   7-21h30 .   50-75k

nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 5 nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 6

Ảnh: Légumes - The Organic Juice

Légumes là một tiệm chuyên cung cấp các loại nước ép được làm từ nguyên liệu hữu cơ tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Các loại nước ép tại quán được đóng trong chai thủy tinh, thân thiện với môi trường, đảm bảo vệ sinh và đẹp mắt.

Trong mùa dịch, Légumes còn cho ra mắt combo anti corona với những loại nguyên liệu giúp tăng cường sức đề kháng. Ngoài các loại nước ép, tiệm còn có sinh tố, smoothie bowl, protein shake và các món ăn, gia vị healthy, thuần chay.

Tết Nguyên đán, cửa hàng còn ra mắt 3 bộ quà tặng với những sản phẩm tốt cho sức khoẻ bao gồm trà, trái cây sấy dẻo, các loại hạt,... Bạn có thể tham khảo và dành tặng người thân dịp cuối năm.


FresYo - Smoothie & Juice

Ba chi nhánh

Juice .   Smoothie .   Food .   7-18h .   35-95k

nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 7 nuoc ep o tphcm,  thuong thuc nuoc ep o tphcm,  nuoc ep trai cay,  dia chi ban nuoc ep o tphcm anh 8

Ảnh: FresYo - Smoothie & Juice

Tôi thường chọn FresYo cho những ngày cuối tuần muốn đổi gió vì menu ở đây rất đa dạng, có đủ từ nước ép, sinh tố, cà phê và đồ ăn.

Lần đầu đến đây, tôi bị choáng ngợp bởi số lượng các món nước ép và sinh tố của quán. FresYo thường kết hợp khá nhiều nguyên liệu với nhau trong một ly nước, tạo ra hương vị rất riêng.

Trên menu còn cung cấp đầy đủ thông tin dinh dưỡng của sản phẩm như lượng carbs, protein và calories.

Nếu có nhu cầu giữ dáng chuẩn bị cho ngày Tết, tôi gợi ý bạn dùng thử món honey roasted shrimp bowl cùng một ly tiny belly. Nguyên liệu 2 món này rất lành mạnh và có lượng calories thấp, phù hợp với người giảm cân.

Vân Khanh

Bạn có thể quan tâm