Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón 'sóng khuyến mãi' điện thoại Honor trên FPT Shop

Người dùng đã sẵn sàng chia tay tháng 7 oi nồng để đón chờ tháng 8 mát dịu, với làn gió khuyến mãi cho các sản phẩm smartphone Honor tại FPT Shop.

Từ khi ra mắt toàn cầu năm 2013 tới nay, điện thoại Honor đã đạt những thành công đáng kể tại Trung Quốc, Tây Âu và Trung Đông. Tại Việt Nam, thương hiệu tiếp tục mang tới những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng hè này, mùa trở lại trường. Có thể nói, tháng 8 là tháng lý tưởng để bạn sắm điện thoại Honor, với loạt ưu đãi hấp dẫn từ FPT Shop.

Honor khuyen mai anh 1
Các dòng smartphone Honor được áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại FPT Shop.

Với camera trước độ phân giải 24 MP cùng mặt lưng màu chuyển sắc độc đáo, Honor 10 Lite được bán với giá từ 3,69 triệu đồng tại FPT Shop (giá sau khi được tặng phiếu mua hàng trị giá 1,6 triệu đồng, chỉ áp dụng cho sản phẩm này).

Đây là mức giá thấp trong số các smartphone có camera trước độ phân giải 24 MP hiện nay trên thị trường. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng bộ loa Bluetooth hát karaoke có thể di chuyển dễ dàng, trị giá 2,49 triệu đồng khi mua điện thoại này với giá gốc 5,29 triệu đồng.

Honor khuyen mai anh 2
Khách hàng có nhiều lựa chọn khuyến mại với Honor 10 Lite.

Honor 20 Lite (128 GB) là chuyên gia chụp hình “selfie nhóm” với cả camera trước và sau. Bộ 3 camera sau được trang bị ống kính góc rộng 120 độ, cho phép chụp hình toàn cảnh mà không phải lùi bước.

Trong khi đó, camera selfie có độ phân giải lên tới 32 MP với sự hỗ trợ của AI giúp “nâng tầm vẻ đẹp” của từng thành viên trong bức hình. Khách hàng có thể mua smartphone này với giá 4,99 triệu đồng (giá sau khi được tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng, chỉ áp dụng cho sản phẩm này) và còn được tặng thêm tai nghe Bluetooth cũng từ thương hiệu Honor.

Honor khuyen mai anh 3
Honor 20 Lite giúp lưu giữ những khoảnh khắc thú vị bên bạn bè.

Cũng tại FPT Shop, khi mua martphone màn hình lớn 6,5 inch Honor 8X với bộ nhớ trong 64 GB, khách hàng sẽ được tặng thêm một phiếu giảm giá trị giá 500.000 đồng được trừ tiếp vào giá sản phẩm.

Đây là mẫu điện thoại phù hợp cho người dùng mong muốn nâng cấp trải nghiệm giải trí, với màn hình đủ rộng để xem phim, đọc báo... Sản phẩm có mức giá sau khuyến mãi là 4,49 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm balo thời trang phù hợp cho học sinh, sinh viên sắp trở lại trường học hoặc nhân viên văn phòng.

Honor khuyen mai anh 4
Honor 8X có màn hình lớn, được tặng kèm balo trẻ trung.

Honor 8A, smartphone màn hình giọt nước có màn hình cỡ lớn trong số các điện thoại thuộc phân khúc dưới 3 triệu đồng, là lựa chọn cho người dùng mong muốn có được trải nghiệm tốt với mức giá “dễ chịu”. Khi mua Honor 8A trong tháng 8 này với mức giá 2,99 triệu đồng, khách hàng được tặng kèm một bộ quà Honor Play 3 món, gồm tai nghe, bình đựng nước và nhẫn điện thoại.

Honor khuyen mai anh 5
Khách mua Honor 8A được tặng bộ quà 3 món.

Chương trình khuyến mãi Honor tháng 8 chào đón mùa tựu trường sẽ bắt đầu từ 1/8 đến 31/8 với số lượng quà tặng giới hạn. Khách hàng xem thêm thông tin chương trình tại đây.

Để chào đón mùa tựu trường 2019, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Honor, gồm Honor 20 Lite, Honor 10 Lite, Honor 8X (64 GB) và Honor 8A tại hệ thống cửa hàng FPT Shop toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội được tham gia bốc thăm trúng thưởng. Phần thưởng mỗi tuần là một laptop Lenovo Ideapad và 2 chiếc điện thoại Honor 7S. Chương trình bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết 31/8.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm