Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm laptop, nhận chuột Microsoft cao cấp miễn phí tại FPT shop

FPT Shop tiếp tục triển khai chương trình tặng chuột miễn phí lần 2 cho những khách hàng đến trải nghiệm laptop sớm nhất vào ngày 20 và 21/7.

Với mong muốn mang những tiện ích của phần mềm Microsoft đến gần hơn với khách hàng, FPT Shop thực hiện chuỗi sự kiện trải nghiệm laptop, tặng chuột Microsoft tại khu vực Hà Nội và TP.HCM.

Đợt 2 của chương trình được tổ chức từ 8 đến 22 giờ ngày 20 và 21/7 (thứ bảy và chủ nhật) tại hai cơ sở là FPT Shop là 422 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội và 186A - 186B Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

FPT shop anh 1
Khách hàng tham gia trải nghiệm laptop, nhận chuột cao cấp Microsoft trị giá 350.000 đồng tại FPT Shop.

Tham gia chương trình, khách hàng được trải nghiệm những phần mềm hấp dẫn trên Microsoft như Window Hello, 1 TB Cloud, Powerpoint 3D.

Windows Hello là một hệ thống xác thực sinh trắc học, được tích hợp sâu vào Windows 10 ở cấp độ hệ điều hành. Phần mềm này hỗ trợ cảm biến vân tay, quét mống mắt và nhận diện gương mặt. Người dùng thiết bị Windows 10 (cả desktop, laptop, tablet, smartphone) có thể nhanh chóng mở khóa máy, đăng nhập vào các ứng dụng, trang web, dịch vụ mà không cần mật khẩu.

Những thiết bị đã có sẵn cảm biến vân tay vẫn tận dụng được các tính năng của Windows Hello. Riêng tính năng nhận diện gương mặt hoặc mống mắt yêu cầu phải có camera hồng ngoại, ví như cảm biến Intel RealSense 3D. Hiện không có nhiều thiết bị được tích hợp phần cứng này.

Phần mềm 1 TB Cloud hỗ trợ truy nhập ngoại tuyến, làm việc năng suất ngay cả khi không truy nhập mạng. Người dùng có thể truy nhập tệp của mình khi không trực tuyến.

Phần mềm PowerPoint 3D sử dụng mô hình 3D để tăng khả năng tác động trực quan, sáng tạo trong bản trình bày. Phần mềm cho phép người dùng có thể xoay mô hình 360 độ, hoặc nghiêng lên và xuống để thể hiện một tính năng cụ thể của đối tượng. Điều này giúp người dùng tạo hiệu ứng hoạt hình như trong phim giữa các trang chiếu.

Bên cạnh trải nghiệm miễn phí các phần mềm trên, khách hàng còn được FPT shop tặng chuột Microsoft trị giá 350.000 đồng/chiếc khi tham dự chương trình. Quà tặng áp dụng cho 25 khách hàng đến sớm nhất mỗi ngày tại mỗi cửa hàng.

Tại FPT Shop, khách hàng có thể chọn mua rất nhiều mẫu laptop hiện đại đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Asus, Acer, HP với giá chỉ từ 14,99 triệu đồng. Đây đều là những mẫu laptop đang được người dùng quan tâm, sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển, ổ cứng SSD khởi động nhanh chóng, giá cả hợp lý.

Đặc biệt, bộ quà tặng kèm theo trị giá đến 2,5 triệu đồng, áp dụng từ nay đến ngày 20/7 cũng là một trong những lý do hấp dẫn, khiến khách hàng không thể bỏ qua những sản phẩm này. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng tai nghe i.value, phiếu mua hàng trị giá đến 2 triệu đồng và giảm 600.000 đồng khi mua phần mềm Microsoft. Đồng thời, khách hàng còn nhận được ưu đãi trả góp 0% lãi suất với khoản trả trước chỉ 1,6 triệu đồng, tương đương chỉ 30% giá máy.

Ngoài ra, chọn mua sản phẩm tại 40 cửa hàng có đặt bàn trải nghiệm Microsoft, khách hàng sẽ được tặng combo bảo vệ toàn diện, gồm miếng dán màn hình mặt trước và sau, phần mềm diệt virus Eset tiện.

Để biết thêm thông tin về các mẫu laptop hiện đại cũng như 40 cửa hàng có bàn trải nghiệm Microsoft, độc giả có thể xem tại đây.

FPT shop anh 2
Tại FPT Shop, khách hàng có thể chọn mua laptop hiện đại với giá chỉ từ 14,99 triệu và nhận thêm bộ quà thiết thực trị giá đến 2,5 triệu đồng.

Tất cả sản phẩm tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Độc giả có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn và mua hàng nhanh hơn.


Thái Trà

Bạn có thể quan tâm