Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón nhận thông điệp từ Low G và Dibao, người trẻ tạo sóng 'Vô tư đi'

Low G vừa kết hợp thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam ra mắt MV “Vô tư đi”. Sau hơn một tuần ra mắt, MV nhận về nhiều phản ứng tích cực nhờ giai điệu sôi động, thông điệp ý nghĩa.

Sau hơn một tuần chào sân người yêu nhạc, MV tư đi của Low G và Dibao Việt Nam đã chinh phục trái tim của khán giả trẻ, tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ thông điệp ý nghĩa về sự tự tin và lối sống vô tư, dám nghĩ dám làm, dám thử thách bản thân.

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc chất lượng, MV tư đi còn được xem như nguồn cảm hứng mạnh mẽ, khuyến khích giới trẻ gạt bỏ những phân vân, lo ngại để sống hết mình, tự tin làm thứ mình muốn, từ đó khám phá nhiều điều mới mẻ, thú vị.

Xe dien Dibao anh 1

MV có sự phá cách, mới mẻ cả về nội dung lẫn hình ảnh.

MV tư đi đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok... Nhiều khung hình phi lý, bất quy tắc về mặt thị giác; những cụm hoạt cảnh liên tiếp giữa các bản thể như dòng suy nghĩ vô tận, miên man của con người... tất cả khiến người xem không khỏi rời mắt. Kết hợp phần nhìn với phần nghe, giai điệu sôi động và ca từ truyền cảm hứng nhưng đầy thực tế của Low G đã tạo nên những cuộc thảo luận sôi động trên mạng xã hội.

Xe dien Dibao anh 2

Cộng đồng mạng dành “mưa” lời khen cho Low G và Dibao.

Đặc biệt, dù là một sản phẩm quảng cáo, sự xuất hiện độc đáo của những chiếc xe điện Dibao với đa dạng kiểu dáng, phong cách, màu sắc vẫn gây ấn tượng, không tạo ra cảm giác khó chịu cho người xem, lại khéo léo khoe được sản phẩm một cách nổi bật. Thông điệp “vô tư đi” khi gắn liền một thương hiệu xe điện như Dibao Việt Nam còn truyền tải ý nghĩa: “Vô tư mà đi với xe điện Dibao, bất kể bạn thích kiểu xe nào”.

Xe dien Dibao anh 3

Low G nổi bật bên dàn xe Dibao đa sắc màu.

Chinh phục TikTok bằng MV định dạng dọc thân thiện với nền tảng, Vô tư đi đồng thời tạo nên làn sóng mới khi người dùng sử dụng âm nhạc để sáng tạo ra các mẫu CapCut độc đáo, nhiều bản remix sôi động từ bài nhạc gốc hay những điệu nhảy cuốn hút.

Xe dien Dibao anh 4

MV Vô tư đi đang tạo sóng trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Người dùng TikTok nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng thông qua template CapCut và tham gia cover các điệu nhảy hấp dẫn. Những nhà sáng tạo nội dung đã và đang góp phần lan toả bài nhạc Vô tư đi, cũng như tiếp sóng để thông điệp của Low G cùng Dibao truyền tải mạnh mẽ hơn.

Để biết thêm thông tin về Dibao và các dòng sản phẩm, người dùng có thể truy cập website dibao.com.vn và xedapdien.com.vn.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm