Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón năm mới với Phương Vy idol và nhóm MTV tại Crescent Mall

Từ 6/1 đến 31/1, Crescent Mall tổ chức nhiều hoạt động chào xuân hấp dẫn với sự tham gia của Phương Vy idol và nhóm MTV, hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm.

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 1
Chương trình ca nhạc “Vui xuân thịnh vượng” đầy hấp dẫn diễn ra vào ngày 29/1 (tức mùng 2 Tết) tại Crescent Mall sẽ có sự tham gia của nữ ca sĩ Phương Vy Idol. Sau một thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của giọng ca Lúc mới yêu hứa hẹn sẽ làm nên một chương trình hấp dẫn, mang đậm không khí xuân.

 

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 2
Chương trình còn có sự góp mặt của nhóm nhạ MTV với nhiều ca khúc sôi động.

 

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 3
Bên cạnh chương trình ca nhạc hấp dẫn, Crescent Mall còn tạo ra cụm trang trí chụp ảnh Tết độc đáo và đẹp mắt. Cây Tài Lộc khổng lồ ngay tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh chính là lời chúc năm mới thành công, thịnh vượng và nhiều may mắn của TTTM Crescent Mall gửi đến khách hàng.

 

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 4
Từ sảnh tầng trệt Crescent Mall, không khí Tết đã rộn ràng, lan tỏa ra với hàng nghìn cánh hoa đào và nhiều gian hàng Tết rực rỡ sắc đỏ, vàng - tượng trưng cho sự phú quý và thịnh vượng trong năm mới. Gia đình Gà vàng - linh vật của năm 2017 cũng được đặt tại tầng Trệt TTTM Crescent Mall để cả gia đình cùng chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cho mùa Tết này.

 

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 5
Với sự tham gia trưng bày của hơn 20 gian hàng và đa dạng mặt hàng như: trang trí nội thất, thời trang, phụ kiện Tết… tại gian hàng Tết thịnh vượng, cùng chương trình khuyến mãi từ hơn 100 cửa hàng khác, Crescent Mall hứa hẹn là nơi mua sắm Tết lý tưởng cho khách hàng.

 

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 6
Ngoài ra, hàng nghìn phần quà Tết độc đáo từ Crescent Mall cũng đã sẵn sàng để trao tận tay khách hàng trong dịp năm mới. Cụ thể, với hóa đơn mua sắm từ 2,5 triệu đồng (hoặc 1,5 triệu đồng cho khách hàng thành viên điện tử Crescent Mall), bạn sẽ được nhận một túi mini và một bao lì xì với phiếu mua hàng tại Robins trị giá 100.000 đồng.

 

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 7
Với hóa đơn mua hàng từ 3,5 triệu đồng (hoặc 2,5 triệu đồng cho khách hàng là thành viên điện tử Crescent Mall), bạn sẽ nhận được một bộ ấm sứ Minh Long. Ngoài ra, một phần quà Tết gồm một hộp trà cao cấp của thương hiệu Twinings Tea đến từ London và một bộ bao lì xì phiên bản đặc biệt sẽ dành tặng khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 5,5 triệu đồng (hoặc 4,5 triệu đồng cho khách hàng là thành viên điện tử Crescent Mall). Chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra ừ 6/1 đến 26/1 hoặc đến khi hết quà.

 

Crescent Mall,  Tet 2017 anh 8
Bên cạnh đó, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm Tết cổ truyền ngay tại TTTM Crescent Mall với nhiều hoạt động thú vị như: làm tò he, tô tượng, trang trí quạt giấy… hay chiêm ngưỡng show diễn thời trang áo dài trẻ em đáng yêu, gặp gỡ và du xuân cùng Phúc Lộc Thọ từ 28/1 đến -31/1, thưởng thức tiết mục Lân Sư Rồng ấn tượng từ Hào Dũng Đường (13h ngày mùng 1 Tết, tức 28/1) và chương trình “Bé yêu Tết” (mùng 3 Tết, 30/1).

 

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thương mại Crescent Mall

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Website:www.crescentmall.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/crescentmall/

Crescent Mall App: http://bit.ly/crm-app

Điện thoại: (08) 5413 3333

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm