Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón năm mới với đêm tiệc buffet ấn tượng tại ibis Styles Nha Trang

Du khách có thể đón chào năm mới 2020 tại khách sạn 4 sao ibis Styles Nha Trang vào ngày 31/12, với đêm tiệc buffet “New Year’s Eve Gala Dinner” hấp dẫn, giá chỉ 1 triệu đồng.

Tết Dương lịch năm nay, bạn có thể thử một trải nghiệm mới lạ: Không đón năm mới ở ngôi nhà quen thuộc, mà cùng gia đình tận hưởng không gian thật phong cách và mới mẻ tại khách sạn ibis Styles Nha Trang. Đây sẽ là lựa chọn thú vị không nên bỏ qua trong mùa lễ nội này.

ibis Styles Nha Trang anh 1
Khách sạn ibis Styles Nha Trang có không gian sang trọng, ấm áp cho mùa lễ hội.

ibis Styles Nha Trang là khách sạn 4 sao quốc tế mang thương hiệu ibis Styles đầu tiên tại Việt Nam, thuộc tập đoàn danh tiếng Accor. Khách sạn này nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang, chỉ cách biển 15 phút đi bộ, gần các khu mua sắm và nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

Ngoài cung cấp dịch vụ lưu trú tiện nghi với 311 phòng thiết kế hiện đại, ibis Styles Nha Trang còn mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng khác cho khách hàng.

ibis Styles Nha Trang anh 2
Các phòng nghỉ tiện nghi, phong cách của khách sạn.

Tầng 3 là không gian trải nghiệm bể bơi ngoài trời ngập nắng, spa tinh tế, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại và góc vui chơi sắc màu dành cho trẻ em. Nhà hàng StrEats tại tầng M phục vụ các món ăn theo phong cách quốc tế và ăn sáng tự chọn; trong khi StrEats Bar & Grill và quầy bar hồ bơi mang đến bầu không khí thư giãn, cho khách hàng thưởng thức các món ăn nhẹ, cocktail hoặc thức uống sáng tạo khác.

ibis Styles Nha Trang anh 3
Tiện ích cao cấp tại khách sạn phục vụ du khách.

Giao thừa này, bạn có thể quây quần bên gia đình và bạn bè tại bữa tiệc New Year’s Eve Gala Dinner 4 sao, thưởng thức các món ngon tại nhà hàng StrEats trong đêm giao thừa. Bên cạnh đó, thực khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào giai điệu sôi động cùng với ban nhạc flamengo chuyên nghiệp, lắng nghe âm hưởng du dương của violin và guitar, trải nghiệm hàng chục món ăn hấp dẫn với thực đơn buffet đặc sắc.

Không chỉ vậy, du khách còn có cơ hội được đếm ngược đón thời khắc giao thừa và nâng ly champagne chào năm mới bên những người thân yêu trong bầu không khí sang trọng và ấm cúng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chào đón năm Canh Tý 2020 ấn tượng tại thành phố biển Nha Trang.

ibis Styles Nha Trang anh 4
Đêm tiệc chào đón năm mới sẽ diễn ra vào ngày 31/12.

Chương trình diễn ra vào 19h-23h ngày 31/12 tại nhà hàng StrEats (tầng M), với thực đơn bữa tối tự chọn đặc biệt gồm: Gà tây quay, ức vịt nướng, sushi, sashimi, thịt bò hầm, hải sản...; nước uống không giới hạn (bia, nước ngọt, nước suối).

Giá vé cho người lớn từ 1 triệu đồng, cho trẻ em (6-12 tuổi) là 500.000 đồng, giảm 15% cho khách mua vé trước 22/12. Bạn đọc liên hệ số điện thoại +84(0)2586274997 - 0914071230 hoặc email h9578@accor.com để đặt vé và được tư vấn.

ibis Styles Nha Trang

Địa chỉ: 86 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa.

Website: ibisstylesnhatrang.com - www.accorhotels.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm