Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón năm mới, Hảo Hảo tung chương trình khuyến mãi đến 9,6 tỷ đồng

Chương trình “Mua Hảo Hảo - Tết đầy vận may” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng sẽ là lời tri ân và chúc mừng năm mới của Acecook Việt Nam đến toàn thể khách hàng.

Hiện chương trình có hơn 500 khách hàng trúng giải. “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin mình là một trong những người may mắn trúng giải thưởng của chương trình. Là khách hàng trung thành của Hảo Hảo từ nhiều năm nay, giờ trúng thưởng tôi có cảm giác như nằm mơ vậy” là chia sẻ của một trong những khách hàng đầu tiên trúng giải trong chương trình khuyến mãi từ Acecook Việt Nam.

mi Hao Hao anh 1
Chương trình khuyến mãi dịp năm mới của Hảo Hảo mang đến nhiều quà tặng giá trị.

Anh Nguyễn Văn Sáng (Hải Phòng) - khách hàng đầu tiên đoạt giải Nhất với quà tặng là chiếc xe máy Honda SH 150cc chia sẻ: “Nhà mình thường mua cả thùng Hảo Hảo về để ăn sáng, lần trước vì hết mì đột xuất nên vợ mình đi mua tạm mấy gói lẻ ngoài cửa hàng tạp hóa, không ngờ trong đó lại có thẻ cào trúng thưởng xe máy Honda SH 150cc. Đến giờ mình vẫn không tin may mắn này lại đến với gia đình mình”.

mi Hao Hao anh 2
Tết này, khách hàng có cơ hội nhận xe máy SH từ nhãn hàng Hảo Hảo.

Anh Nguyễn Đắc Triều (Hải Phòng): “Đây là lần đầu tiên gia đình mình trúng giải lớn như vậy, lại đúng lúc nhà mình đang thiếu máy giặt, mùa đông này không ngại giặt quần áo nữa. Từ nay gia đình mình sẽ thường xuyên ăn mì Hảo Hảo và hy vọng Acecook Việt Nam sẽ có nhiều chương trình như thế này để khuyến khích khách hàng ăn mì, trúng nhiều giải thưởng hơn”.

mi Hao Hao anh 3
900 giải thưởng điện máy đang chờ đón khách hàng khi mua mì Hảo Hảo chỉ 3.500 đồng.

Chương trình kéo dài từ ngày 27/11/2017 đến ngày 24/2/2018 với hơn 900 giải thưởng trong mỗi gói mì Hảo Hảo bất kỳ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 9,6 tỷ đồng, áp dụng cho các sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo hương vị tôm chua cay, gà vàng, sa tế hành tím và mì xào Hảo Hảo hương vị tôm xào chua ngọt và tôm hành trên toàn quốc. 

Khách hàng chỉ cần tìm thẻ cào đặt bên trong các gói mì Hảo Hảo bất kỳ có logo chương trình khuyến mãi là có cơ hội trúng một trong ba giải thưởng hấp dẫn sau:

- 30 giải nhất: mỗi giải là một xe máy Honda SH 150cc

- 300 giải nhì: mỗi giải là một TV Sony Ultra HD 4K 43 inch

- 600 giải ba: mỗi giải là một máy giặt Toshiba, khối lượng giặt 7 kg

Tính đến ngày 02/01/2018 đã có 525 giải thưởng được trao. Ngay từ bây giờ, bạn có thể đến siêu thị hoặc cửa hàng gần nhất trên toàn quốc và tìm loại mì Hảo Hảo mình yêu thích để có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn trên.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi liên hệ hotline 19001884 từ 7h đến 19h tất cả ngày trong tuần. Danh sách khách hàng trúng giải được cập nhật liên tục tại website của Công ty Acecook Việt Nam.

Với mong muốn mang đến nhiều hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam và tri ân những người đã đặt nền móng cho sự phát triển của Acecook Việt Nam nói chung, mì Hảo Hảo nói riêng, Acecook Việt Nam gửi đến người tiêu dùng chương trình “Mua Hảo Hảo Tết đầy vận may” với nhiều món quà giá trị lớn và giàu ý nghĩa trong dịp Tết Mậu Tuất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm