Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón năm mới đầy cảm xúc tại Công viên Ấn tượng Hội An

Nhiều du khách đã đội mưa xem màn biểu diễn của những DJ, ca sĩ nổi tiếng và dàn diễn viên múa chuyên nghiệp ở Công viên Ấn tượng Hội An trong chương trình chào đón năm 2020.

"Ngập tràn cảm xúc", "ấn tượng trọn vẹn" là cảm nhận của nhiều du khách và người dân địa phương khi tham dự đêm nhạc "Hội An Impression Countdown Party - Happy Your 2020".

Dù trời đổ mưa, đông đảo khán giả vẫn hào hứng đón xem màn biểu diễn của những DJ nổi tiếng như NYX, ban nhạc Mega Boom Band, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Bi Grass... và tham gia các trò chơi nhận quà. Đặc biệt, dàn diễn viên từ show diễn thực cảnh Ký ức Hội An đã khuấy động không khí với những màn múa lửa điệu nghệ, bài nhảy chuyên nghiệp được biên đạo đầy ý nghĩa.

Ông Trần Thanh Hải, Giám đốc vận hành Công viên Ấn tượng Hội An, chia sẻ: "Sự kiện này nhằm tri ân những du khách và người dân địa phương đã yêu quý công viên và show diễn thực cảnh Ký ức Hội An trong gần hai năm qua. Công viên đang ngày càng trở thành một điểm đến đặc sắc, được nhiều người yêu thích".

Đêm nhạc "Hội An Impression Countdown" đã đưa công chúng đi qua nhiều cung bậc cảm xúc trước thềm năm mới: Tự hào về hành trình đã đi qua, đổi mới và bứt phá cho một năm mới tràn đầy hy vọng, cùng nhau tạo nên thành công ấn tượng hơn.

Sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động chào đón xuân Canh Tý, với chủ đề "Tết ngày xưa" ở Công viên Ấn tượng Hội An. Theo đó, khi tới công viên vào dịp Tết Nguyên đán, du khách sẽ được hồi tưởng lại những ký ức đẹp đẽ về Tết cổ truyền trên thương cảng Hội An vài trăm năm trước. Từ đó, du khách như được trở về quá khứ huy hoàng và hướng về tương lai của Hội An phồn hoa, đô hội hơn.

Show diễn thực cảnh "Ký ức Hội An" được tổ chức tại Công viên Ấn tượng Hội An (mở cửa từ 15h đến 22h) từ 19h30 hàng ngày, trừ thứ ba. Các loại vé gồm: Vé Eco (600.000 đồng); vé Hi (750.000 đồng); vé VIP (1,2 triệu đồng). Trẻ cao dưới 1 m được miễn phí, trẻ cao 1-1,4 m được giảm 50%, trẻ từ 1,4 m tính giá như người lớn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm