Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đón lộc đầy tay' cùng Honda, hơn 300 người may mắn rinh xe về nhà

Mong muốn nhân đôi niềm vui cho khách hàng khi mua sắm, công ty Honda Việt Nam đã thực hiện chương trình tri ân khách hàng “Đón lộc đầy tay, hận ngay quà khủng”.

Nhằm mang cái Tết đầm ấm sum vầy đầy ắp tiếng cười cho khách hàng trong năm 2018, “Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng” là chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng hấp dẫn với tỷ lệ trúng thưởng cao cùng hàng nghìn phần quà giá trị khủng.

Honda Viet Nam anh 1
Chương trình tri ân của Honda Việt Nam nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Cùng sự tín nhiệm của khách hàng với thương hiệu xe máy lớn hơn 20 năm, Honda đã đóng góp hạnh phúc cho nhiều thế hệ gia đình Việt. Như một lời tri ân chân thành mà Honda Việt Nam muốn gửi đến khách hàng nhân dịp cuối năm, chương trình “Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng”  đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi cơ hội trúng thưởng cao và giải thưởng rất có giá trị. 

Quản lý của hệ thống HEAD Phát Tiến chia sẻ:“Khách hàng khi mua xe Honda Wave Alpha/Wave RSX hay Blade tại các cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc đến hết ngày 15/2/2018 sẽ có hàng nghìn cơ hội quay thưởng trúng một chiếc xe số cùng loại hoặc nhận một áo mưa cao cấp. Quay là trúng thưởng - 100% khách hàng nhận được quà. Chúng tôi rất vui được là đại diện của Honda và là cầu nối may mắn đến với khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này”.

Honda Viet Nam anh 2
Khách hàng may mắn nhận xe máy từ Honda Việt Nam.

Sau một tuần diễn ra, chương trình đã trao hơn 300 chiếc xe số cho khách hàng trúng thưởng. Sự hân hoan và niềm hạnh phúc như vỡ òa được thể hiện trên từng nụ cười và có cả những giọt nước mắt của khách hàng.

Honda Viet Nam anh 3
HEAD tổ chức trao xe cho khách hàng trúng thưởng.

Với gương mặt rạng rỡ, anh N.T.N (Hà Nội) chia sẻ: “Chưa bao giờ chúng tôi hạnh phúc như thế này vì trúng quà thật, quà giá trị từ một thương hiệu gắn liền với 3 thế hệ gia đình tôi. Ông tôi và bố tôi vẫn còn giữ tấm ảnh ông nội chở bố trên chiếc xe Honda, đại gia đình tôi thật tự hào và biết ơn Honda. Chúng tôi nhất định sẽ chia sẻ thông tin chương trình để niềm vui và may mắn được nhân ra gấp bội”.

Chị H.T.K.L (An Giang) tâm sự với chúng tôi cùng những giọt nước mắt hạnh phúc: “Gia đình tôi đã dành dụm bao nhiêu năm mới đủ để mua được một chiếc xe máy. Thật không ngờ rằng may mắn nhân đôi lại đến với tôi khi tham gia quay thưởng lại được trúng thêm một chiếc xe nữa. Tôi hạnh phúc và sung sướng vô cùng. Thế là năm nay gia đình tôi lại có thể đón một cái Tết đầm ấm hơn. Rất cảm ơn Honda đã tổ chức nên chương trình này”.

Honda Viet Nam anh 4
Nhiều khách hàng vui mừng nhận xe từ Honda Việt Nam.

Chương trình sẽ kéo dài trong 9 tuần tiếp theo, khách hàng trên toàn quốc có thể đến ngay các HEAD/cửa hàng bán xe Honda gần nhất để cùng tận hưởng niềm vui mua sắm mà Honda mang lại khi vừa được sở hữu những mẫu xe ấn tượng của Honda Việt Nam, vừa nhận được giải thưởng hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website của Honda Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp với các HEAD hay phòng Quan hệ khách hàng – Công ty Honda Việt Nam theo số điện thoại chăm sóc khách hàng 1800.8001 (miễn phí), hoặc địa chỉ email cr@honda.com.vn. Thời gian từ 7h30 đến 16h30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm