Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón lộc đầu năm với loạt lì xì, hoàn xu từ Shopee

Thay lời chúc năm mới phát tài phát lộc, Shopee mang đến loạt ưu đãi giá trị cho mọi người dùng trong ngày mồng 1 với “Tết hoàn xu Xtra”.

Nằm trong chuỗi chiến dịch “Shopee Tết Sale - Giao hàng xuyên Tết” kéo dài từ 31/1 đến 5/2, “Tết hoàn xu Xtra” diễn ra trong 1/2 sẽ mang đến hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm giảm giá và hoàn xu đến 50% theo các khung giờ đặc biệt. Bạn cũng có cơ hội nhận lì xì đến 888.000 đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các chương trình giải trí “cộp mác” Shopee.

Không kém cạnh dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm các mặt hàng công nghệ cho bản thân hoặc làm quà tặng cũng tăng cao đáng kể vào dịp đầu năm. Dải sản phẩm công nghệ ưu đãi trong chương trình “Tết hoàn xu Xtra” rất phong phú và trải rộng, tương ứng theo nhu cầu của nhiều người dùng, từ giải trí và học tập, đến chăm sóc sức khỏe và răng miệng, điện tử gia dụng…

Shopee anh 1

Vào khung 0h-1h các ngày từ 31/1 đến 5/2, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite (3 GB/32 GB) sẽ giảm kịch sàn.

Bên cạnh đó, sắp xếp lại không gian sống là cách người Việt thường áp dụng với ý nghĩa thu hút may mắn, tài lộc về cho gia đình. Nghĩ đơn giản hơn, những thay đổi nhỏ trong tổ ấm sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng tích cực trong cuộc sống lẫn công việc. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại xem qua các sản phẩm trang trí nhà cửa với giá ưu đãi trên Shopee để kịp thay áo mới cho nơi mình đang sống.

Shopee anh 2

Vào khung 12h-13h các ngày từ 31/1 đến 5/2, các bà nội trợ có thể ghé Shopee để sắm khay nhựa đựng đồ ăn, đồ uống trang trí với giá ưu đãi.

Năm hết Tết đến cũng là lúc bạn dọn dẹp tủ đồ cá nhân và định hình lại phong cách ăn mặc như một cách làm mới bản thân. Bạn đừng ngại trải nghiệm những điều mới lạ, vì đôi khi chúng sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều khía cạnh ẩn giấu bên trong mình. Nhân dịp xuân Nhâm Dần, hãy đốc thúc bản thân thay đổi bằng việc thử thêm một vài loại quần áo hoặc phụ kiện mới.

Shopee anh 3

Hội chị em đừng bỏ qua các phụ kiện như vòng tay lưới mạ bạc 999 giảm kịch sàn vào khung 9h-10h các ngày từ 31/1 đến 5/2.

Để có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mang ý nghĩa hái lộc đầu năm, bạn đọc truy cập “Tết hoàn xu Xtra” trên Shopee để khám phá. Ngoài ra, bạn có thể nhận thêm mưa lì xì là loạt mã giảm giá, miễn phí vận chuyển hay hoàn xu từ ví ShopeePay. Khách hàng mới có thể nhận gói "Siêu miễn phí" để sắm Tết tại bit.ly/ShopeeSieuMienPhi250K.

Shopee anh 4

"Shopee Tết sale - Giao hàng xuyên Tết" mang đến loạt ưu đãi mua sắm, ăn uống và giải trí xuyên Tết. Từ 31/1 đến 5/2, người dùng được miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, nạp thẻ chỉ từ 1.000 đồng, cơ hội nhận voucher đến 888.000 đồng, cùng nhiều quà tặng giá trị khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Bạn có thể săn thêm voucher 220.000 đồng khi chơi trò chơi trên Shopee.

Từ 31/1 đến 6/2, “Săn thưởng iPhone mỗi ngày cùng Shopee” mang đến nhiều phần quà giá trị qua minigame Số gì đây, Quà tặng Shopee, Nông trại Shopee, Hái lộc Shopee 2022, Truy tìm kho báu Thần Hổ. Bạn đọc xem chi tiết tại shopee.vn/saniphonechaotetmoi2022.

Ngoài ra từ 18/1, mọi đơn hàng ShopeeFood từ "Quán đối tác" sẽ được tích điểm thăng hạng trên Shopee Rewards (trong vòng 3 ngày sau khi giao hàng thành công).

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm