Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón lễ hội Holi tưng bừng sắc xuân, tận hưởng ưu đãi lớn cùng Vietjet

Hành khách trên các chuyến bay của Vietjet bất ngờ được chiêm ngưỡng màn trình diễn sôi động trên nền nhạc Ấn Độ của các tiếp viên hàng không Vietjet nhân dịp lễ hội sắc màu Holi.

Vietjet anh 3

Được tổ chức vào ngày trăng tròn của tháng Phalgun - tức tháng 3 theo lịch Hindu, người dân và khách du lịch tham gia sẽ cùng nhau đốt lửa, ném bột, nhảy múa, tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và sống động.

Vietjet anh 12

Một du khách 29 tuổi, đến từ TP.HCM cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi du lịch đến Ấn Độ cũng như được đồng hành trên một chuyến bay đặc biệt của Vietjet. Các bạn tiếp viên hàng không rất chu đáo, ân cần và luôn mang đến những niềm vui giúp hành trình bay thêm thú vị”.

Vietjet anh 13

Tiên phong với những đường bay thẳng đến Ấn Độ, kết nối Việt Nam với các đô thị trung tâm New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi… Vietjet đã giúp giấc mơ khám phá Ấn Độ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không chỉ mang tới cơ hội bay khắp thế giới, làm mới chính mình cho khách hàng, Vietjet còn trở thành “sứ giả” giới thiệu và quảng bá những nét văn hoá, hình ảnh đẹp của các quốc gia, địa phương mà hãng có đường bay tới.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm