Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đón hè cùng BST 'Quý cô hoàng hôn' từ nhà mốt Maje

Truyền cảm hứng và trao quyền cho những tài năng trẻ, thương hiệu Maje kết hợp nữ ca sĩ Sofie Royer trong một BST thời trang với chủ đề “Miss Sunset” hay “Quý cô hoàng hôn”.

Thoi trang Maje anh 1

Trong khuôn khổ dự án “Maje Up Front” (tạm dịch: Gương mặt tiên phong của Maje), Sofie Royer - nữ ca sĩ người Áo gốc Iran - đã được thương hiệu lựa chọn từ nhiều tài năng trẻ khác để kết hợp và giúp đỡ phát triển sự nghiệp.

Sofie Royer đồng thời được nhà mốt Paris sử dụng hình ảnh để quảng bá BST thời trang thiết yếu dành cho nữ giới mang tên “Miss Sunset”, thông qua bộ ảnh và một MV dành cho đĩa đơn One Million được viết riêng cho dự án này.

Tại đây, Maje và Sofie muốn đem tới một bộ ảnh đề cao cá tính âm nhạc cũng như phong cách cá nhân của tài năng trẻ. Nữ ca sĩ yêu mến và chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ dòng nhạc pop đầu thập niên 2000. Do đó, BST “Miss Sunset” cũng mang đúng chất hoài cổ như cá tính âm nhạc này.

Các trang phục gợi nhắc về những chuyến đi dưới ánh nắng hè ấm áp. Thiên nhiên rực rỡ và tiệc tùng hân hoan trở thành nguồn cảm hứng cho những thiết kế hơi hướm vintage gợi cảm. Trong đó, chiếc váy ngắn phối đai xích kèm áo crop top là một ví dụ.

Nét nữ tính của Sofie được thể hiện trên từng trang phục. Có những khoảnh khắc nữ ca sĩ “lột xác” với váy body quyến rũ, ghi điểm qua từng đường cắt xẻ táo bạo nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch.

Thoi trang Maje anh 5

Sofie thể hiện vẻ nữ tính qua từng trang phục.

Mảng phụ kiện của BST cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Đặc biệt, dây lưng da với khóa giả cổ, đính kèm đinh tán bản tròn trang trí lạ mắt đồng thời tôn lên tinh thần phá cách và nét yểu điệu duyên dáng của “Miss Sunset”. Mẫu sandal cao gót còn gợi cảm hứng Y2K - thời đại dòng nhạc pop truyền lửa sáng tạo cho Sofie.

Cuộc sống của Sofie xoay quanh nghệ thuật kể từ khi sinh ra tại California (Mỹ). Từ nhỏ, Sofie đã có nhiều cơ hội thử sức với sân khấu và âm nhạc trong vai trò ca sĩ kiêm DJ. Năm 2020, tài năng trẻ ra mắt album đầu tay Cult Survivor và ngay sau đó là album thứ 2 Harlequin. 2 album phản ánh rõ những ảnh hưởng và tính cách sôi nổi của Sofie, khi lấy cảm hứng từ ABBA và nhạc pop thập niên 2000. Kiên trì, táo bạo và đầy cảm hứng, Sofie Royer là hiện thân của thế hệ nghệ sĩ mới với bản ngã nghệ thuật luôn song hành khao khát thể hiện bản thân.

Tại Việt Nam, thương hiệu Maje được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Maje Saigon Centre: L2-19, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | Giờ mở cửa: 9h-21h30 | Điện thoại: 02839152987 | Email: maje.sgc@tamsonfashion.com

Maje Diamond Plaza: XA-22001, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM | Giờ mở cửa: 9h30-22h | Điện thoại: 02835356499 | Email: maje.diamondplaza@tamsonfashion.com

Maje Hà Nội: 53 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Giờ mở cửa: 9h-20h | Điện thoại: 02432012860 | Email: maje.hn@tamsonfashion.com

Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm