Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón gió đông với thực đơn chuẩn Hàn tại GoGi House Nam Định

GoGi House sắp cán mốc 50 nhà hàng trên toàn quốc khi chính thức có mặt tại Nam Định tháng 11, mang địa chỉ thưởng thức món nướng ấm nóng chuẩn Hàn đến với người dân thành phố dệt.

GoGi House anh 1
Thịt nướng đúng vị Hàn Quốc từ GoGi House đã thuyết phục khẩu vị của nhiều thực khách tại 13 thành phố trên cả nước. Tháng 11 này, GoGi House tiếp tục mang đến thực đơn phong phú và hương vị món nướng chuẩn Hàn từ các loại thịt bò nhập khẩu cao cấp đến với tín đồ ẩm thực tại Nam Định.
GoGi House anh 2
Để mở đầu chuyến du lịch ẩm thực Hàn Quốc tại đất Nam Định, thực khách có thể khai vị bằng những món ăn quen thuộc như canh kim chi, canh rong biển, bánh hải sản, mì lạnh, tteokbokki…
GoGi House anh 3
Sau khi nếm món bánh gạo teokbokki dai ngon, cay nồng, combo nướng Xèo xèo thỏa thích sẽ là lựa chọn “nhất định phải thử”, bởi lẽ chưa ăn đồ nướng tức là chưa đến GoGi House.
GoGi House anh 4
Thực đơn 25 món mới được chế biến từ những phần thịt bò và thịt lợn hảo hạng chắc chắn sẽ làm vừa lòng những thực khách kỹ tính. Khách nên gọi một lượt các món như dẻ sườn bò Mỹ sốt cay, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, ba chỉ heo, sườn heo GoGi, gầu bò Mỹ ướp sốt mật ong, ức bò Mỹ… nếm thử và quyết định món nào ngon nhất.
GoGi House anh 5
Đừng quên gọi thêm panchan bởi những món ăn kèm đặc trưng kiểu Hàn này giúp kích thích vị giác rất tốt. Thực khách có thể thử kim chi cải thảo, kim chi dưa chuột, panchan tam sắc hay “giải ngấy” với 6 loại salad đa dạng như salad chanh leo, salad cải bó xôi, salad cá ngừ…
GoGi House anh 6
Thưởng thức thịt nướng đúng kiểu Hàn là cuốn thịt nướng với rau xà lách, lá kim, một chút kim chi rồi chấm nước tương chua ngọt, cay dịu.
GoGi House anh 7
Cùng trong buffet Xèo xèo thỏa thích là món lẩu kim chi hoặc lẩu bulgogi. Khách cũng có thể chọn cơm trộn bát đá nóng hoặc cơm trộn Hàn Quốc thay thế.
GoGi House anh 8
Mỗi nhà hàng mới của GoGi House đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa. Tại Nam Định, nhà hàng nằm trên đường Đông A tấp nập, được coi là khu phố ăn uống sầm uất của mảnh đất này. Thực khách dễ dàng tìm đến GoGi House thông qua một số tuyến đường chính như đại lộ Trần Hưng Đạo, đại lộ Thiên Trường, đường Giải Phóng… Không chỉ thu hút bởi những nhà hàng, quán ăn ngon, khu vực này còn là địa điểm yêu thích của giới trẻ Nam Định bởi sở hữu nhiều điểm vui chơi giải trí, nhất là những quán karaoke - địa điểm tụ tập “tăng 2” sau khi thưởng thức bữa tối vui vẻ tại GoGi House.
GoGi House anh 9
Để chào mừng thành viên mới, GoGi House dành nhiều quà tặng cho khách hàng trong thời gian từ 8/11 đến 15/12. Cụ thể, với mỗi hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên, thực khách sẽ được tặng ngay 100.000 đồng hoặc tặng thêm một combo Xèo xèo thỏa thích trị giá 299.000 đồng cho mỗi nhóm 3 người, đi 4 người chỉ cần trả tiền 3.
GoGi House anh 10
Ngoài ra, khi chụp ảnh check-in và đăng trên Facebook của GoGi House để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, thực khách còn nhận ngay một ly Pepsi tươi miễn phí.

Nhân dịp khai trương, GoGi House Nam Định triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký tại đây.

Đăng ký ví G-People tại đây để trở thành thành viên, hưởng những chương trình hấp dẫn tại GoGi House và nhiều ưu đãi từ 18 chuỗi cửa hàng trực thuộc hệ thống Golden Gate Restaurant Group trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Đặt bàn: (0350) 399 6886 - (0241)3903888

Địa chỉ: số 11 đường Đông A, thành phố Nam Định.

Website: www.gogi.com.vn

Facebook: GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm