Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Giáng sinh lung linh cùng Châu Bùi

Trong bộ ảnh mới, bên cạnh biểu cảm dễ thương, Châu Bùi còn bật mí vài bí kíp giúp Giáng sinh thêm lung linh và cá tính hơn.

Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997. Fashionista này từng giành giải Top Fashion Influencer 2017 được tổ chức tại Malaysia vào tháng 4.

Phong cách thời trang của Châu Bùi gắn liền với hình tượng sành điệu, thời thượng mà mọi bạn trẻ đều hướng tới: cá tính, sôi nổi, tràn đầy sức sống và biến hóa không ngừng.

Adayroi.com anh 1
Biểu cảm đáng yêu của Châu Bùi trong bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh mới ra mắt, Châu Bùi hóa thân thành “dream girl” và hòa mình vào sắc đỏ nổi bật của Giáng sinh cùng những đạo cụ đầy màu sắc.

Với Châu Bùi, Giáng sinh là dịp gửi những món quà ý nghĩa tới gia đình, người thân và bạn bè. Do lịch làm việc khá dày, cô nàng không có nhiều thời gian để đi sắm từng món đồ. Do đó, Châu thường chọn hình thức mua sắm online trên trang web Adayroi.com vì rất tiện lợi, đảm bảo và đa dạng hàng hóa.

Adayroi.com anh 2
Cô nàng diện trang phục sắc đỏ nổi bật.

Châu bật mí, thời điểm này Adayroi.com có rất nhiều ưu đãi lên tới 50%. Các cô gái có thể tìm thấy rất nhiều món đồ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm… với giá giảm không ngờ. Đồng thời, những món quà Giáng sinh ý nghĩa cũng đang sở hữu mức giá rất hấp dẫn, từ những món đồ nội trợ, sản phẩm công nghệ cao hay những phụ kiện trang trí Giáng sinh đáng yêu cho gia đình.

Adayroi.com anh 3
Giáng sinh là dịp nàng fashionista gửi những món quà ý nghĩa tới người thân.

Châu Bùi cũng chia sẻ, cô đang dự định xây dựng một thương hiệu thời trang của riêng mình. Tuy nhiên, trước khi chào đón những bất ngờ sắp tới từ Top Fashion Influencer, hãy bắt đầu Giáng sinh bằng những món đồ xinh xắn cùng ưu đãi lớn trên Adayroi.com.

 
Adayroi.com anh 4

Adayroi.com vừa tung ra chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng tham gia minigame “Đấu giá ngược”, diễn ra trong 3 ngày từ 20/12 đến 22/12. Các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn sẽ được bán ra với giá tốt hiếm có, bao gồm: Apple Macbook Air 2017, Honda SH mode và tour du lịch Hàn Quốc 4 đêm dành cho 2 người. Để tham gia, khách hàng truy cập tại đây hoặc theo dõi các ưu đãi hấp dẫn của Adayroi.com dịp Giáng sinh tại đây.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm