Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội xe tăng Việt Nam đấu vòng loại Tank Biathlon vào chiều nay

Đội tuyển xe tăng quân đội Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại tại Tank Biathlon vào chiều 24/8, tranh tài với các đội Myanmar, Nam Ossetia và Qatar.

Theo báo Quân đội Nhân dân, đội tuyển xe tăng QĐND Việt Nam nằm trong nhóm 1 của bảng 2, thi đấu cùng với đội tuyển xe tăng các nước Myanmar, Nam Ossetia và Qatar. Trong phần thi này, đội tuyển xe tăng Việt Nam sẽ sử dụng xe tăng màu vàng, trong khi đội Myanmar dùng xe tăng màu xanh dương, đội Qatar dùng xe màu đỏ và đội Nam Ossetia dùng xe tăng màu xanh lá cây.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 11h (giờ Moscow, tức 15h, giờ Hà Nội). Phần thi này thường bao gồm những pha biểu diễn, hành động tác chiến hấp dẫn, thể hiện trình độ kỹ chiến thuật cao của đội tuyển xe tăng các nước.

Tank Biathlon 2020 anh 1

Trung tướng Ngô Minh Tiến động viên các thành viên đội tuyển xe tăng tham gia Army Games 2020. Ảnh: Báo QĐND.

Hôm qua sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên trong cuộc thi Tank Biathlon giữa 4 đội Azerbaijan, Serbia, Belarus và Trung Quốc đã diễn ra.

Đội xe tăng Trung Quốc đã về nhất với thành tích 19 phút 20 giây, tiếp theo là Belarus với thành tích 21 phút 57 giây, Azerbaijan 22 phút 31 giây và Serbia 29 phút 59 giây.

Trong cuộc đua Tank Biathlon 2019, đội tuyển xe tăng Việt Nam đã giành huy chương bạc trong trận chung kết bảng 2.

Army Games 2020 chính thức khai mạc tại Nga

Hội thao Quân sự Quốc tế (Army Games 2020) và Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế (Army) chính thức khai mạc tại thao trường Alabino, ngoại ô Moscow với sự tham gia của 32 quốc gia.

Bật mí về đội hình đội tuyển xe tăng Việt Nam trước giờ xung trận

Nội dung thi đấu "Xe tăng hành tiến" ở hội thao quân sự thế giới Army Games luôn kịch tính, hấp dẫn đem lại những hình ảnh mãn nhãn với người xem.

Bạn có thể quan tâm