Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội vô địch U15 toàn quốc được nhận 50 triệu đồng

BTC giải U15 toàn quốc đã tiến hành bốc thăm, chia bảng vòng chung kết tại TP.HCM, đồng thời giới thiệu nhà tài trợ chính.

Đại diện VFF và Hyundai Vinashin trong lễ ký kết hợp đồng sáng nay.
BTC giới thiệu nhà tài trợ của giải đấu.

Sáng 15/8, tại khách sạn Kim Đô, TP.HCM, VFF đã ký hợp đồng tài trợ chính với Hyundai-Vinashin để làm nhà tài trợ chính tổ chức giải VCK giải U15 quốc gia 2014. Đây là lần thứ tư liên tiếp nhà tài trợ này đồng hành cùng giải đấu.

Năm nay, vòng chung kết giải U15 quốc gia sẽ diễn ra tại TP.HCM từ 19-28/8. Sau giai đoạn vòng loại, BTC đã xác định được 8 đội vào VCK gồm: chủ nhà PVF, Hà Nội T&T, Sanna Khánh Hòa, SLNA (bảng A). Các đội Viettel, SHB.Đà Nẵng, TP.HCM và Đồng Tháp nằm ở bảng B.

Tổng giá trị giải thưởng năm nay là 130 triệu đồng. Đội vô địch nhận 50 triệu đồng, á quận nhận 30 triệu đồng và 2 đội hạng 3 mỗi đội nhận 20 triệu đồng. Ngoài các giải cá nhân, BTC cũng trao các giải cá nhân dành cho thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới.

Cúp vô địch, huy chương và các phần thưởng cá nhân tại giải.
Cúp vô địch, huy chương và các phần thưởng cá nhân tại giải.

Trước khi VCK diễn ra, giải U15 quốc gia năm nay đã nóng lên ngay từ vòng loại với trường hợp của ông Võ Quốc Ninh (HLV đội U15 Kiên Giang). Ở trận đấu vòng loại tại bảng D với Đồng Tháp, ông đã có hành vi kích động các cầu thủ đá bạo lực, khiến U15 Kiên Giang có đến 4 cầu thủ nhận thẻ đỏ. Vì hành vi này, ông đã bị VFF cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 3 triệu đồng.

HLV chỉ đạo học trò đá gãy chân đối phương bị cấm 2 trận

Võ Quốc Ninh, HLV đội U15 Kiên Giang đã bị tiểu ban kỷ luật của VFF cấm chỉ đạo 2 trận, nộp phạt 3 triệu vì chỉ đạo các học trò đá bạo lực tại vòng loại giải U15 quốc gia.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm