Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi uyên ương tổ chức đám cưới trên tàu điện ngầm

Một cặp tình nhân ở Mỹ tổ chức hôn lễ trước sự ngạc nhiên của hàng trăm hành khách trên tàu điện ngầm tại thành phố New York, Mỹ vào tuần trước.

Một tàu điện ngầm ở thành phố New York, Mỹ. Ảnh:
Một tàu điện ngầm ở thành phố New York, Mỹ. Ảnh: discoverpluto.com

Anh Hector Irakliotis, 26 tuổi, và chị Tatyana Sandler, 25 tuổi, tổ chức đám cưới chính thức trên chuyến tàu tại thành phố New York, Mỹ hôm 28/11. Họ bước lên tàu vào khoảng 15h30 cùng ngày tại trạm Kings Highway và thông báo với hành khách về đám cưới, New York Daily News đưa tin.

"Chào mọi người. Tôi muốn thông báo một việc. Chúng tôi sẽ kết hôn trong 20 phút nữa", Hector nói.

Hành khách lùi ra phía sau để nhường chỗ cho đám cưới. Hai người đọc lời thề và trao nhẫn khi tàu vượt qua cầu Manhattan. Sau khi nhảy xuống tàu, họ tới một quán bar để mừng đám cưới với bạn bè, người thân.

Cặp uyên ương giải thích rằng họ muốn tổ chức hôn lễ trên tàu vì những sự kiện quan trọng nhất của họ đã xảy ra trên tàu.

"Những chuyện vui lẫn buồn trong quá trình yêu đương của chúng tôi đều diễn ra trên tàu - từ việc tỏ tình, giận dỗi, hòa giải, nói chuyện hài hước. Ở New York, người ta dành rất nhiều thời gian cho việc ngồi trên tàu. Vậy tại sao chúng tôi không thể tổ chức đám cưới trên tàu nhỉ?", Hector tâm sự.

Cô dâu Tatyana, một phụ nữ gốc Ukraine, nói rằng Hector sắp xếp đám cưới rất hoàn hảo.

"Tôi vốn là người Ukraine. Mỗi khi tôi quay về New York, tôi nói với Hector rằng tôi luôn cảm thấy New York xa lạ. Nhưng cảm giác thân thuộc xuất hiện khi tàu đi qua cầu Manhattan. Khi đó tôi có thể thấy đường chân trời. Hector nhớ lời tôi và anh đấy sắp xếp để cả hai thấy đường chân trời trong lúc trao nhẫn cưới", cô nói.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm