Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội U19 tập gym trước khi sang Arsenal trong 6 tháng

Tại vòng loại U19 châu Á vừa qua, U19 Việt Nam là đội có thể hình nhỏ nhất do đa số các em đều chưa đạt độ tuổi để tham gia các bài tập phát triển thể hình.

U19 Việt Nam thi đấu ấn tượng tại giải U19 Đông Nam Á và châu Á, trong đó nòng cốt là các cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG. Mới đây, các cầu thủ U19 Việt Nam tại học viện này đã bước vào phòng tập gym để tham gia các bài tập đầu tiên nhằm phát triển thể hình.

Tuy nhiên các bài tập chủ yếu vẫn nhằm phát triển cơ ở chân, tay, bụng, bả vai... tránh các bài tập nặng liên quan đến cột sống vì để các em phát triển chiều cao lý tưởng trong những năm tới.

Các cầu thủ U19 Việt Nam tại Học viện HAGL-JMG làm quen với thiết bị tập luyện hiện đại trong phòng gym.
Tiền đạo Văn Toàn với thể hình nhỏ con trong một pha tranh chấp bóng với 2 cầu thủ đối phương. 

Ngoài ra, phía HAGL đã liên hệ và đạt được thỏa thuận ban đầu với Arsenal về việc U19 Việt Nam sẽ sang du đấu, tập huấn tại đây trong vòng 6 tháng. Đây là cơ hội thi đấu quý giá cho các học trò của HLV Graechen vì tại học viện đào tạo trẻ của Arsenal, U19 Việt Nam sẽ đụng độ nhiều đối thủ mạnh đến từ các học viện Arsenal trên toàn thế giới. Đó là chưa kể việc được tập luyện cùng những HLV, cầu thủ chất lượng thế giới tại London.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm