Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội tuyển VN đá bại đội Olympic 3-1

Chiều 2/9, đội tuyển VN đã vượt qua đội U23 VN 3-1 trong trận giao hữu diễn ra tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội).

Là trận đấu tập nhưng do sân vận động Hàng Đẫy mở cửa nên cũng có rất đông khán giả đến sân theo dõi đội tuyển VN và Olympic thi đấu. 

Một pha bóng trong trận U23 VN (áo trắng) thua đội tuyển quốc gia 1-3. Ảnh: Hải Đăng.
Một pha bóng trong trận U23 VN (áo trắng) thua đội tuyển quốc gia 1-3. Ảnh: Hải Đăng.

Trong hiệp đấu thứ nhất, đội tuyển VN ra sân với đội hình gồm thủ môn Thanh Bình; các cầu thủ: Huy Cường, Phước Tứ, Văn Long, Vũ Phong, Minh Tâm, Văn Quyết, Minh Châu, Trọng Hoàng, Thanh Trung, Anh Đức. Bên kia đội hình đội tuyển Olympic là những cái tên gồm thủ môn Bửu Ngọc; các cầu thủ: Mạnh Hùng, Xuân Thắng, Nhật Minh, Ngọc Đức, Việt Thắng, Hồng Quân…

Bất ngờ đầu tiên đã xảy ra khi tuyển VN bị đàn em Olympic vươn lên dẫn trước sau khi Mạc Hồng Quân có cú sút đẹp mắt từ khoảng cách 16m50 ở phút 36.

Sang hiệp hai, HLV Miura thay gần như toàn bộ đội hình của cả hai đội. Với sự có mặt của Công Vinh, Tấn Tài, Thành Lương… đội hình đội tuyển VN chơi khởi sắc hẳn và liên tiếp ghi hai bàn thắng ở phút 60 do công của Tấn Tài và phút 65 do công của Hải Anh. Hai đường chuyền dọn cỗ dẫn đến hai bàn thắng đều xuất phát từ cái chân của Công Vinh. Đến phút 89, Công Vinh nỗ lực đi bóng và ghi bàn ấn định chiến thắng 3- 1 cho đội tuyển VN trước đội tuyển Olympic.

Sau khi trận đấu tập giữa đội tuyển VN và Olympic kết thúc, HLV Miura tiếp tục yêu cầu các cầu thủ đội Olympic chia đôi đội hình đá tập thêm một hiệp kéo dài 45 phút nữa. Đây là những trận đấu này có ý nghĩa quan trọng trong việc chọn ra 20 trong số 29 cầu thủ để lên đường đến Asian Games 17.

Dự kiến đội tuyển Olympic sẽ lên đường đi Incheon (Hàn Quốc) vào ngày 11/9. Sau khi cả hai đối thủ Pakistan và CHDCND Triều Tiên không sang đá giao hữu khiến hai trận đấu của đội tuyển VN bị hủy, VFF đã mời đội tuyển Hong Kong đá giao hữu với đội tuyển VN. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) vào ngày 6/9 tới.

ĐTVN - Olympic Việt Nam: 'Cháy' để giành vé đi Asiad

Chiều nay, ĐTVN và Olympic Việt Nam sẽ có màn đọ sức rất đáng chờ đợi. Bởi, những gì mỗi cá nhân thể hiện trong 90 phút tại Hàng Đẫy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vị trí họ ở ĐTQG.

http://thethao.tuoitre.vn/tin/2014/09/02/bong-da/doi-tuyen-vn-anh-da-bai-doi-em-31/56329.html

Theo K.X/Tuoitre

Bạn có thể quan tâm