Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội tuyển Philippines tập kín với truyền thông, 'hở' với người hâm mộ

Khi các cầu thủ Philippines bắt đầu khởi động, báo chí đã bị mời ra ngoài. Nhưng những khán giả thì có thể đu hàng rào và xem hết buổi tập.

Doi tuyen Philippines anh 1
17h ngày 4/12, đội tuyển Philippines có buổi tập đầu tiên tại sân phụ của sân vận động Mỹ Đình. Trong buổi tập hôm nay, huấn luyện viên Eriksson chỉ có sự phục vụ của 17 cầu thủ.
Doi tuyen Philippines anh 2
Trong đó, một cầu thủ bị chấn thương và không tham gia tập luyện cùng đồng đội. Trước đó, các cầu thủ trụ cột của đội tuyển Philippines liên tục phải nói lời tạm biệt do sự triệu tập của câu lạc bộ chủ quản.
Doi tuyen Philippines anh 3
Buổi tập của đội tuyển Philippines thu hút sự chú ý của hàng trăm phóng viên Việt Nam. Nhưng báo chí chỉ được tác nghiệp khoảng 15 phút đầu tiên.
Doi tuyen Philippines anh 4
Trong thành phần đội tuyển Philippines có khá nhiều cầu thủ nhập tịch hoặc mang trong mình 2 dòng máu như anh em James Younghusband, Phil Younghusband.
Doi tuyen Philippines anh 5
Trong vài phút đầu, các cầu thủ tập trung rồi chơi đùa cùng trái bóng.
Doi tuyen Philippines anh 6
Huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson đến trước toàn đội khảo sát mặt sân và dành thời gian để dặn dò một vài cầu thủ.
Doi tuyen Philippines anh 7
Tiền vệ Paul Mulders là người bị thất lạc hành lý ở sân bay Nội Bài vào tối qua. Anh đã phải chờ đợi 50 phút và đi taxi về khách sạn.
Doi tuyen Philippines anh 8
Sau khi thủ môn Neil Etheridge trở về giải Ngoại hạng Anh, thủ môn cao 1,91m Michael Falkesgaard là sự lựa chọn số một trong khung gỗ. Anh mang trong mình 2 dòng máu Philippines và Đan Mạch.
Doi tuyen Philippines anh 9
Đội tuyển Philippines tỏ ra khá kín kẽ với truyền thông khi không trả lời phỏng vấn. Ngay khi các cầu thủ họp xong và chạy khởi động, báo chí đã bị mời ra ngoài.
Doi tuyen Philippines anh 10
Tuy nhiên, do cấu trúc của sân tập, những người hâm mộ có thể thoải mái xem các cầu thủ Philippines tập chiến thuật phía sau hàng rào. Vào 19h30 ngày 6/12, trận bán kết lượt về AFF Cup sẽ diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines trên sân Mỹ Đình.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm