Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng U19 Singapore phản ứng trọng tài thiên vị U19 VN

Ở trận thua 0-6 trước U19 Việt Nam, các cầu thủ U19 Singapore thể hiện những hành động không đẹp khi liên tiếp phạm lỗi và phản ứng với trọng tài chính Phongsanit.

Trong tình thế U19 Singapore đang bị dẫn trước 5-0, Suhaimi (trái) phải nhận thẻ đỏ sau pha nhảy lên tranh bóng và thúc củi chỏ vào ngực Đức Chinh.
Trọng tài chính Phongsanit (người Lào) không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ U19 Singapore sau hành vi đánh nguội phi thể thao. 
Đội trưởng Lionel Han Wei phản ứng, chỉ mặt trọng tài người Lào vì cho rằng ông xử ép U19 Singapore. 
Thi đấu chỉ với 10 người ở những phút còn lại, U19 Singapore phải nhận thêm 1 bàn thua và chịu thất bại với tỷ số 0-6 trước U19 Việt Nam.
Trước đó, ngay từ đầu trận, U19 Singapore đã thể hiện lối chơi quyết liệt để ngăn chặn những pha lên bóng của các cầu thủ áo trắng. Ảnh: Tình huống Minh Dĩ bị phạm lỗi trong khu vực 16,5 m, U19 Việt Nam được hưởng quả penalty. Tiền đạo Đức Chinh đặt lòng đánh bại thủ môn U19 Singapore ghi bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam.
Trong suốt trận đấu, tiền đạo cắm Tiến Linh (áo trắng) luôn bị theo kèm sát sao từ một tới 2 cầu thủ U19 Singapore. Họ cũng không ngần ngại phạm lỗi mỗi khi Tiến Linh có bóng. 
Tuy nhiên, nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đồng đội, Tiến Linh có 2 pha lập công trong chiến thắng 6 sao của U19 Việt Nam. 
Trọng Hóa - cầu thủ vừa trở lại sau trận thương cũng có riêng cho mình một bàn thắng để tìm lại cảm giác thi đấu.
Cầu thủ U19 Việt Nam chạy tới cảm ơn người hâm mộ tới sân cổ vũ đội nhà sau trận thắng 6-0 trước U19 Singapore. 

Tùng Lê (từ Lào)

Bạn có thể quan tâm