Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng đoàn thưởng U19 Việt Nam món mỳ Hàn Quốc

Sau màn thách đấu sút bóng trúng xà, toàn đội U19 Việt Nam được trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi thưởng bữa ăn mỳ Hàn Quốc trị giá hơn 1 triệu đồng.

Trưởng đoàn U19 VN thua cuộc trong màn thách đố sút bóng trúng xà Trưởng đoàn U19 Việt Nam đưa ra lời thách đố HLV Hoàng Anh Tuấn sút bóng trúng xà. Sau 3 lần dứt điểm, vị HLV người Khánh Hòa mang về phần thưởng mỳ Hàn Quốc cho các học trò.

Trong buổi tập của U19 Việt Nam trước trận gặp U19 Singapore, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn yêu cầu học trò sút bóng trúng xà thay vì đưa bóng vào lưới như thường lệ. Bài tập nhằm tạo cảm giác hứng thú cho các chân sút của U19 Việt Nam trước trận đấu diễn ra lúc 16h chiều 29/8. 

Nhiệm vụ này được các cầu thủ đánh giá khó hơn so với việc đưa bóng vào lưới. Nhiều tuyển thủ U19 Việt Nam không thể sút bóng trúng xà theo yêu cầu của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Nhằm tạo không khí vui vẻ cho toàn đội, Trưởng đoàn U19 Việt Nam - ông Dương Nghiệp Khôi đưa ra lời thách đố ngược với HLV Hoàng Anh Tuấn. Theo đó, HLV trưởng U19 Việt Nam sẽ có 3 lần sút để đưa bóng trúng xà giống như yêu cầu chính ông đã đề ra với các cầu thủ. 

Nếu HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng chạm xà ít nhất một lần, Trưởng đoàn U19 Việt Nam sẽ khao cả đội một bữa ăn mỳ Hàn Quốc trị giá 403.000 Kip (tương đương hơn 1 triệu đồng). 

Đội trưởng U19 VN băng tay ra sân tập khích lệ toàn đội

Trung vệ Trọng Đại bị tiền đạo U19 Malaysia giẫm trúng bàn tay trong trận hòa diễn ra tối 27/8, anh vẫn cố gắng ra sân tập cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận gặp U19 Singapore.

Ở cú sút thứ 3, HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng chạm xà trước sự cổ vũ của các học trò. 

Sau 2 cú sút hỏng đầu tiên, ở lần thực hiện thứ 3, HLV Hoàng Anh Tuấn đưa bóng chạm xà trước sự thán phục của các học trò. Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi ngay lập tức trao phần thưởng "nóng" 403.000 Kip (hơn 1 triệu đồng) cho toàn đội đi ăn mỳ Hàn Quốc - món khoái khẩu của U19 Việt Nam trong quá trình tham gia giải U19 Đông Nam Á 2015 tại Lào.

Có thể người hâm mộ chưa thấy ở U19 Việt Nam lối chơi đẹp mắt như những gì lứa Công Phượng, Tuấn Anh từng làm, nhưng lứa cầu thủ trẻ dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn đang có kết quả không tệ với 1 trận thắng, 1 trận hòa và rộng cửa vào bán kết ở giải U19 Đông Nam Á 2015. 

Theo lời của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nói: "Điểm mạnh nhất của đội bóng lúc này là sự đoàn kết. Một tập thể đoàn kết có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn".  

16h ngày 29/8, U19 Việt Nam - U19 Singapore (trực tuyến trên Zing.vn và trực tiếp VTV6). 

Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi ôm chúc mừng và gửi phần thưởng tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Tùng Lê (từ Lào)

Bạn có thể quan tâm