Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đổ lệ

Hakan Calhanoglu không thể kiềm chế nỗi buồn sau khi tuyển Thổ Nhĩ Kỳ nhận thất bại 1-2 trước Hà Lan rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội) tại tứ kết EURO 2024.

Highlights EURO 2024: Hà Lan 2-1 Thổ Nhĩ Kỳ Rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội), Hà Lan thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 để giành quyền vào bán kết EURO 2024.
Calhanoglu anh 1

Thủ quân tuyển Thổ Nhĩ Kỳ khóc đỏ mắt khi không được bước tiếp vào vòng bán kết. Đội bóng của anh dẫn trước 1-0 từ hiệp một nhưng bị lội ngược dòng chóng vánh trong hiệp hai.

Calhanoglu anh 2

Thổ Nhĩ Kỳ có trận đấu không tệ trước Hà Lan. Dù chỉ có tỉ lệ kiểm soát bóng 40%, “Bizim Cocuklar” (biệt danh tuyển Thổ Nhĩ Kỳ - PV)) tung ra đến 15 cú sút, nhiều hơn đối phương.

Calhanoglu anh 3

Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Thổ Nhĩ Kỳ là 1,46, cao hơn con số 1,02 của “Oranje”. Song việc phung phí nhiều cơ hội khiến Calhanoglu và các đồng đội trả giá đắt.

Calhanoglu anh 4

Trở lại đội hình HLV Vincenzo Montella sau khi phải ngồi ngoài trong trận gặp tuyển Áo tại vòng 16 đội vì án treo giò, Calhanoglu có màn trình diễn ấn tượng trong hiệp một.

Calhanoglu anh 5

Tuy nhiên, không thể nói anh chơi hay trong hiệp hai khi tuyển Hà Lan tràn lên ép sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sports Mole chấm Calhanoglu 6 điểm xuyên suốt trận đấu.

Calhanoglu anh 6

“Chúng tôi lùi về khá sâu trong hiệp hai để bảo toàn lợi thế. Tôi ước gì chúng tôi không làm vậy”, đội trưởng tuyển Thổ Nhĩ Kỳ chia sẻ khi trả lời phỏng vấn sau trận.

Calhanoglu anh 7

Arda Guler cũng không giấu nổi sự thất vọng khi bị loại khỏi EURO 2024. Trước Hà Lan, cầu thủ 19 tuổi chơi nổi bật nhất trên hàng công “Bizim Cocuklar” và thậm chí góp một kiến tạo, nhưng không thể giúp đội bóng giành kết quả tốt hơn.

Calhanoglu anh 8

“Vào đến vòng 8 đội mạnh nhất là thành công với đoàn quân HLV Montella. Với đội hình trẻ trung và chất lượng, tương lai của đội tuyển này rất xán lạn”, DW bình luận về chiến dịch EURO 2024 của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Cuốn tự truyện “Basta: My Life, My Truth” xuất bản năm 2019 của kể lại sự nghiệp Marco van Basten dưới góc nhìn thứ nhất. Huyền thoại người Hà Lan khép lại sự nghiệp ở tuổi 28 khi dính chấn thương mắt cá.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Cầu thủ chờ 9 năm mới ghi bàn trở lại cho Hà Lan

Stefan de Vrij có bàn thắng đầu tiên cho tuyển Hà Lan kể từ năm 2015 trong chiến thắng 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội).

Giá trị của HLV Southgate

Trận đấu thứ 100 của HLV Gareth Southgate trên cương vị HLV trưởng tuyển Anh khép lại với chiến thắng trên loạt luân lưu trước Thụy Sĩ tại tứ kết EURO 2024.

Thắng ngược Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan gặp Anh ở bán kết EURO

Rạng sáng 7/7, Hà Lan đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-1 để giành vé vào bán kết EURO gặp tuyển Anh.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm