Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Atletico thừa nhận tham gia dàn xếp tỷ số

Tiền vệ đội trưởng Gabi của Atletico vừa gây sốc khi thừa nhận từng tham gia dàn xếp tỷ số năm 2011.

Tờ El Mundo Deportivo vừa gây chấn động làng bóng đá Tây Ban Nha khi đưa tin tiền vệ đội trưởng Gabi của Atletico từng tham gia dàn xếp tỷ số trong thời gian đầu quân cho CLB Real Zaragoza.

Gabi rời Ủy ban phòng chống tham nhũng và tội phạm ở thủ đô Madrid. Ảnh: 101greatgoals.

Cụ thể, tại Ủy ban phòng chống tham nhũng và tội phạm ở thủ đô Madrid, Gabi thừa nhận: “Tôi làm theo những gì mà BLĐ đội bóng yêu cầu”, ghi 2 bàn cho Real Zaragoza trong chiến thắng 2-1 trước Levante năm 2011. Tiền vệ 31 tuổi khẳng định chỉ làm theo chỉ thị mà CLB đề ra.

Thủ quân của Atletico cũng cho biết anh không nhận tiền trong vụ dàn xếp tỷ số trận đấu trên, bởi khi đó anh rất muốn rời Real Zaragoza để gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon. Trong khi một số nguồn tin tiết lộ, 12 cầu thủ của Levante được lại quả 120.000 euro cho mỗi người sau vụ bán độ.

Trong chiến thắng 1-0 của Atletico trước Juventus tại Champions League đêm qua, Gabi không được phép tham dự để phục vụ điều tra. Theo El Mundo Deportivo, dù khai báo hết với cơ quan điều tra song tiền vệ 31 tuổi khó tránh khỏi án phạt treo giò dài hạn.

Hạ Juventus, Atletico đưa cục diện bảng A vào thế khó lường

Nhờ bàn thắng duy nhất ở phút 73 của Arda Turan, Atletico giành chiến thắng quan trọng trước Juventus và đẩy cục diện bảng A vào thế khó lường khi cả 4 đội đều đang có 3 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm