Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi tình nhân bị ghét bỏ vì có 360 hình xăm và 54 lỗ khuyên

Nhiều bình luận ác ý nhắm vào ngoại hình của Tobias và Lena-Marie, đặc biệt là những hình xăm trên mặt của cả hai.

Đôi tình nhân người Đức gặp rắc rối vì sở hữu hơn 300 hình xăm trên khắp cơ thể. Ảnh: @bunter_bodymodification

Với 300 hình xăm trên khắp cơ thể, chiếc lưỡi chẻ cùng đôi khuyên nong tai, Tobias Müller (33 tuổi, người Đức) đã sớm quen với những ánh nhìn soi mói, chỉ trích từ người xung quanh.

Tobias thừa nhận cuộc sống trước đây khá cô đơn, cho đến khi anh gặp thợ xăm Lena-Marie Duhn hồi 2018.

Cựu nhân viên trông coi vườn thú nhanh chóng phải lòng cô gái 24 tuổi, người có cùng đam mê “in mực lên da”, NY Post đưa tin.

“Suốt 5 năm qua, Lena đã xăm cho tôi khoảng 230 hình. Khác với những người yêu trước của tôi, cô chưa một lần phản đối, chê bai sở thích làm đẹp có phần khác biệt này. Từ ngày cô ấy xuất hiện, chúng tôi được cùng sống với cá tính thật của mình. Tôi biết ơn khi cả hai bổ sung cho nhau và cùng phát triển”, Tobias nói.

Còn với Duhn, cô bị ấn tượng bởi phong cách và nụ cười chân thành của bạn trai.

Thay vì đánh giá anh qua những hình xăm hầm hố, nữ thợ xăm tập trung vào tính cách ngọt ngào, thân thiện. Chính cô cũng sở hữu ít nhất 60 hình xăm và có ý định tăng thêm trong thời gian tới.

Khi bên nhau, hai người thường xuyên chia sẻ ảnh sinh hoạt đời thường hoặc quá trình hoàn thiện hình xăm mới lên mạng xã hội.

360 hinh xam anh 1

Tobias cho rằng hình xăm không biến anh thành người xấu. Ảnh: @bunter_bodymodificati

Tuy nhiên, hầu hết bình luận chỉ dè bỉu, cười cợt và cho đây là cặp tình nhân quái dị khi nhìn vào 360 hình xăm cùng 54 lỗ xỏ khuyên của họ.

“Người dùng Internet thường xuyên dùng những từ ‘tâm thần’, ‘quái đản’ hay ‘kinh tởm’. Hàng loạt tài khoản yêu cầu tôi đi điều trị tâm lý để sống một cách bình thường. Trong khi đó, đây mới đúng là bản chất của chúng tôi”, Tobias chia sẻ.

Bên cạnh đó, vẫn có không ít fan hâm mộ hoặc người qua đường bày tỏ sự yêu quý dành cho đôi tình nhân.

“Họ chỉ sống tự do và không làm hại đến bất kỳ ai. Nếu không thích, bạn chỉ cần lướt qua”, một tài khoản bình luận.

“Tôi thấy những hình xăm này khá thú vị. Chúng đều là tác phẩm nghệ thuật”, người khác nói.

Khi chia sẻ chuyện tình của mình, Tobias hy vọng có thể phần nào giúp xóa bỏ sự kỳ thị mà nhiều người có hình xăm phải đối mặt, đồng thời giúp mọi người từ bỏ thói quen “đánh giá một cuốn sách qua trang bìa".

Người đàn ông lập kỷ lục Guinness với 848 hình xăm

Đến nay, Matt Gone đã chi khoản tiền khổng lồ 173.000 bảng Anh (khoảng 185.000 USD) cho hàng trăm hình xăm trên cơ thể mình.

Sự bùng nổ của webtoon

Nhiều người trẻ xứ châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản, thường kết thúc một ngày với webtoon (truyện tranh số). Thế giới ảo này giúp họ tạm quên đi mệt mỏi mà không tốn thời gian hay tiền bạc. Sự phổ biến ngày càng lớn của webcomic, hay còn gọi webtoon (truyện tranh số), đã có tác động tích cực đáng ngạc nhiên đến ngành xuất bản.

Hoàng Kỳ

Bạn có thể quan tâm