Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời thường nhà báo Lại Văn Sâm

2 năm sau khi nghỉ hưu, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn bận rộn với các game show truyền hình. Tuy vậy, anh đã dùng mạng xã hội và thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường.

hinh anh doi thuong nha bao Lai Van Sam anh 1
Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu vào tháng 7/2017 sau 30 năm gắn bó với VTV và giữ chức trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí (VTV3). Anh được xem là một trong những MC biểu tượng của VTV, đồng thời cũng là một tên tuổi lớn của game show truyền hình.
hinh anh doi thuong nha bao Lai Van Sam anh 8
Là người thích bóng đá, MC gạo cội cũng thường xuyên chia sẻ cảm xúc về các trận đấu quan trọng. MC Lại Văn Sâm khẳng định bản thân là một “fan” cứng của Liverpool. Trước trận Liverpool và Barcelona dịp đầu năm nay, người dẫn chương trình nổi tiếng dự đoán trên trang cá nhân: “Tại sao lại không? Lịch sử khó lặp lại. Nhưng không phải là không thể! Với Liverpool thì càng không có gì là không thể! Thua 0-3 trên sân khách chứ gì? Về sân nhà thắng lại 3-0, thậm chí 4-0, 5-1... khó đấy, nhưng không phải là không thể!".
hinh anh doi thuong nha bao Lai Van Sam anh 9
Nhà báo gạo cội cũng góp mặt ở một số chương trình bình luận về bóng đá. Bóng đá cũng là lĩnh vực đưa đến mối duyên giữa Lại Văn Sâm và VTV trước khi anh chuyển sang chuyên trị game show, chương trình giải trí.

hinh anh doi thuong nha bao Lai Van Sam anh 10
Về cuộc sống sau khi nghỉ hưu, nhà báo cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ nghỉ hưu là vui thú điền viên. Kể cả nếu không làm gì tôi cũng không thích hợp với việc trồng cây cảnh hay ngắm cá vàng. Với tôi, nghỉ hưu tức được làm một con người tự do, muốn làm gì thì làm. Thời điểm này, tôi sướng ở chỗ là không còn chịu trách nhiệm như mấy chục năm qua".
hinh anh doi thuong nha bao Lai Van Sam anh 13
Với tâm thế ấy, nhà báo Lại Văn Sâm vẫn nhận lời nhiều game show truyền hình mà anh thấy phù hợp. Sau khi nghỉ hưu, anh dẫn dắt 5 game show: Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến, Ký ức vui vẻ, Siêu trí tuệ Việt Nam và Cơ hội cho ai. Ngoài ra, anh cũng nhận lời làm MC ở một số chương trình giải trí, âm nhạc.
Lại Văn Sâm nghẹn ngào khi nhớ về lần bất tỉnh vì bom Trong trích đoạn Ký ức vui vẻ vừa được đăng tải, nhà báo MC Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ về ký ức thời chiến tranh, từng cận kề cái chết khi đối mặt với bom.

Sau 2 năm thôi chức trưởng ban VTV3, MC Lại Văn Sâm phủ sóng ra sao?

Về hưu và rời ghế nóng Ai là triệu phú nhưng nhà báo Lại Văn Sâm đắt show hơn trước. Anh dẫn dắt nhiều game show truyền hình, từ chương trình cho thiếu nhi đến người lớn.












Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm