Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời thường giản dị của Hoa hậu Tiểu Vy

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường gần gũi, giản dị. Khán giả khen ngợi nhan sắc của hoa hậu khi không trang điểm, trang phục đơn giản.

hoa hau tieu vy anh 1

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường, mặc trang phục giản dị, trang điểm nhạt hoặc để mặt mộc. Người đẹp tạo sự gần gũi, thiện cảm với người hâm mộ. Khi đi sự kiện, hoa hậu thường chọn trang phục gợi cảm nhưng đời thường cô khá giản dị. Trong loạt ảnh mới nhất, người đẹp tạo dáng khi mặc áo ba lỗ đơn giản, năng động.

hoa hau tieu vy anh 8

Sau hơn một năm đăng quang, người đẹp 10X duy trì chế độ luyện tập để giữ gìn vóc dáng. Tiểu Vy chia sẻ cô chủ yếu tập tại nhà với bài tập bụng và squat. Ngoài ra, cô cho biết thường uống nước trái cây để giảm cân.

hoa hau tieu vy anh 13

Trước đó, Thế Anh đăng tải hình ảnh sau lưng của một cô gái có ngoại hình giống Tiểu Vy. Khán giả đặt ra nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2018 hẹn hò với thiếu gia. Tuy nhiên, chia sẻ với Zing.vn, đại diện của Tiểu Vy phủ nhận thông tin người đẹp Quảng Nam có mối quan hệ với bạn trai thiếu gia.

Hòa Minzy tự dìm chiều cao khi đứng cạnh Hoa hậu Tiểu Vy

Khoảnh khắc Hòa Minzy cố tình đứng cạnh Tiểu Vy để lộ chiều cao khiêm tốn khiến cộng đồng mạng thích thú.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm