Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ ví Cristiano Ronaldo như người ngoài hành tinh

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ phòng ngự Ander Iturraspe của Bilbao ví von Cristiano Ronaldo như thể là cầu thủ đến từ hành tinh khác.

 

Real 5-0 Bilbao: Hat-trick khôi hài nhất của Ronaldo

Lần thứ 3 tại La Liga mùa giải năm nay, Ronaldo lập hat-trick và qua đó nâng thành tích ghi bàn lên con số 13, độc chiếm ngôi vị số 1 Pichichi (Vua phá lưới La Liga).

Chia sẻ với cánh phóng viên, tiền vệ Ander Iturraspe bày tỏ sự thán phục với phong độ tuyệt vời của Ronaldo ở mùa giải năm nay, đặc biệt sau cú hat-trick vào lưới Athletic Bilbao, giúp Real đại thắng 5-0. Đây cũng là hat-trick thứ 3 của siêu sao người Bồ Đào Nha trong 4 trận gần nhất tại đấu trường La Liga.

Sao M.U phát bệnh vì những cú đảo chân của Ronaldo

Theo tiết lộ trong cuốn tự truyện của Roy Keane, hậu vệ John O'Shea phải gặp bác sĩ khi liên tiếp đối mặt với những cú đảo chân nhanh như điện của CR7.

“Cristiano Ronaldo ở đẳng cấp khác hẳn với những cầu thủ còn lại. Anh ấy như người đến từ hành tinh khác”, Iturraspe nói về chân sút số 1 của Real Madrid. Trong quá khứ, Ander Iturraspe từng va chạm với Ronaldo và khiến siêu sao Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ.

Ronaldo đang thể hiện phong độ đáng sợ tại giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Trong chuyến làm khách trên sân San Mames mùa trước, Ronaldo đã có pha va chạm với chính Iturraspe để rồi chuốc lấy tấm thẻ đỏ. Thi đấu với 10 người trên sân khiến Real chấp nhận ra về với kết quả hòa 1-1.

“Với Cristiano Ronaldo, mọi nhiệm vụ đều được hoàn tất một cách dễ dàng, bất chấp những gì đã xảy ra với anh ấy ở mùa trước. Tôi từng đối đầu với CR7 nhiều lần, và thực sự tôi rất khâm phục tài năng của anh ấy”, tiền vệ của Bilbao tiếp tục khen ngợi Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa trước.

Ronaldo đang đạt phong độ cao nhất kể từ khi bước vào sự nghiệp quần đùi áo số. Sau 8 lần ra sân tại giải năm nay, cựu ngôi sao của M.U làm tung lưới đối phương tới 15 lần, trong đó có 13 bàn/6 trận tại La Liga và 2 bàn/2 trận tại Champions League.

Với cú hat-trick vào lưới Bilbao cuối tuần qua, Ronaldo nâng tổng số hat-trick trong sự nghiệp lên con số 29, trong đó 26 lần dưới màu áo Real và 22 lần diễn ra ở sân chơi La Liga. Thành tích đó giúp CR7 quân bình kỷ lục của hai huyền thoại Alfredo Di Stefano và Telmo Zarra từng tồn tại trong suốt hơn thế kỷ qua.

Giới chuyên môn nhận định, nếu tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt như hiện nay, nhiều khả năng Ronaldo sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 bất chấp màn trình diễn nghèo nàn tại vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.

Ronaldo trên hành trình thâu tóm QBV thứ 2 liên tiếp

Vào ngày 28/10 tới, FIFA sẽ công bố 23 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng. Lúc này, CR7 đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm