Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ nhờ Messi bế con để chụp hình

Siêu sao người Argentina không từ chối lời đề nghị từ thủ môn Predrag Rajkovic bên phía chủ nhà Reims sau trận đấu tại vòng 4 Ligue 1 rạng sáng 30/8 (giờ Hà Nội).

Sau khi trận đấu trên sân Auguste Delaune khép lại, thủ môn Rajkovic nhanh chóng chạy đến chỗ Lionel Messi để chào hỏi, xin chụp hình và được tiền đạo số 30 của PSG đồng ý.

Rajkovic dành vinh dự này cho cậu con trai ít tuổi. Messi vui vẻ bế cậu nhóc, trong khi thủ môn đội chủ nhà lấy điện thoại để chụp hình.

Doi thu nho Messi be con de chup hinh anh 1

Messi bế con của thủ môn Rajkovic.

Trước trận đấu, Rajkovic cho biết anh sẽ rất tự hào về bản thân nếu có thể giữ sạch lưới khi đối đầu với 3 ngôi sao tấn công Neymar, Kylian Mbapep và Messi. Thủ môn người Serbia chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận 2 bàn thua đều ghi do công của Mbappe. Chung cuộc, Reims thua PSG 0-2.

Gặp Reims là trận đầu tiên của Messi ở Ligue 1. Siêu sao sinh năm 1987 vào sân từ phút 66 để thay thế Neymar. Ngay từ khi đặt chân lên thảm cỏ, cả SVĐ đã hô vang tên của cựu thủ quân Barcelona.

Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, "El Pulga" vẫn chứng tỏ những phẩm chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Anh thực hiện nhiều tình huống đột phá, rê dắt buộc các hậu vệ Reims phải phạm lỗi để ngăn chặn.

Messi có tổng cộng 26 lần chạm bóng, thực hiện chính xác 20 trên 21 đường chuyền. Anh còn có 4 lần giành chiến thắng trong những pha tranh chấp, 1 pha rê bóng và 1 lần tắc bóng thành công.

Sau trận đấu này, Messi sẽ hội quân cùng tuyển Argentina để dự vòng loại World Cup. Ligue 1 sẽ trở lại vào giữa tháng 9.

3 trong 4 đội trưởng Barca đồng ý giảm lương

Sergio Busquets là cái tên mới nhất ký vào thỏa thuận giảm lương để hỗ trợ Barca trong thời kỳ khó khăn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm