Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 trong 4 đội trưởng Barca đồng ý giảm lương

Sergio Busquets là cái tên mới nhất ký vào thỏa thuận giảm lương để hỗ trợ Barca trong thời kỳ khó khăn.

Marca đưa tin Barcelona và Sergio Busquets đã đạt thỏa thuận về việc giảm lương. Tiền vệ đội trưởng của "Blaugrana" sẽ cắt giảm 25% thu nhập. Một số vấn đề vẫn cần được giải quyết nhưng đôi bên đã thống nhất các điều khoản chính trong hợp đồng.

Theo đó, Busquets sẽ không nhận các khoản tiền thưởng cho những mục tiêu dễ dàng đạt được như giành quyền dự vòng bảng Champions League. Một phần lương cứng của anh cũng sẽ giảm trong những năm tiếp theo. Đây cũng là cách Jordi Alba làm để giúp đỡ đội bóng trong khó khăn.

3 tren 4 doi truong Barca dong y giam luong anh 1
Busquest từ bỏ một phần thu nhập để giúp đỡ đội bóng. Ảnh: Getty.

Trong khi Alba và Busquets giảm một phần tư thu nhập, Gerard Pique chấp nhận thi đấu gần như không công cho Barca cho đến khi tài chính của CLB hồi phục.

Cũng theo Marca, Barca chưa nhận được sự đồng ý về việc gia hạn hợp đồng và giảm lương từ đội trưởng còn lại là Sergi Roberto. Đôi bên vẫn đang thương lượng về khoản thu nhập sẽ bị cắt giảm. Sergi và CLB hy vọng sẽ hoàn tất cuộc đàm phán vào cuối tháng này.

Ngoài việc thuyết phục các cầu thủ trụ cột giảm lương, đội chủ sân Camp Nou còn đang tìm cách bán hoặc cho mượn những cái tên không còn phù hợp trong đó có Samuel Umtiti. Trung vệ người Pháp bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Ronald Koeman nhưng vẫn nhận lương 150.000 euro mỗi tuần. Barca rất muốn bán hoặc ít nhất để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi dưới dạng cho mượn để giảm quỹ lương.

Barca xếp hàng đón Ansu Fati trở lại tập luyện Sau 9 tháng vắng mặt vì chấn thương đầu gối trái, thần đồng người Tây Ban Nha được đồng đội chào đón trên sân tập Barca hôm 24/8.

MU gặp đội đầu bảng Premier League ở Cúp Liên đoàn

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp đối thủ mạnh West Ham ở vòng 3 Carabao Cup 2021/22.

Bayern thắng 12-0 ở Cúp Quốc gia Đức

Thầy trò HLV Julian Nagelsmann vùi dập Bremer SV ở vòng 32 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm