Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đối thủ đá cởi mở kiểu Bỉ, Brazil dễ thắng hơn'

Cổ động viên Brazil tin tưởng vào khả năng chiến thắng dù gặp đối thủ rất mạnh là Bỉ ở vòng tứ kết. Lần cuối hai đội gặp nhau là ở World Cup 2002 và Brazil đã thắng 2-0.

'Neymar diễn vì chịu nhiều áp lực, Brazil sẽ vô địch lần thứ 6' Các CĐV Brazil đều tin rằng đội tuyển của họ sẽ đánh bại Bỉ trong trận tứ kết và họ sẽ sớm mang về chiếc cup vô địch World Cup lần thứ 6.
Brazil Bi World Cup anh 1
Không khí sôi động đã sớm được các cổ động viên Brazil mang tới sân Arena nhiều giờ trước khi Selecao đối đầu với "Quỷ đỏ" Bỉ ở trận tứ kết. 
Brazil Bi World Cup anh 2
Joao Aguire đến từ Recife tin rằng Brazil sẽ thắng. "Chúng tôi đá dễ dàng hơn trước những đối thủ đá cởi mở kiểu như Bỉ hơn là những đối thủ đá phòng ngự quá rắn. Tôi nghĩ Neymar sẽ ghi 2 bàn trong trận này", Aguire dự đoán. Anh đứng cùng lá cờ của đội Ponte Preta, một trong những đội bóng lâu đời nhất của Brazil ở vùng Campinas, São Paulo. 
Brazil Bi World Cup anh 3
Một tình nguyện viên chỉ đường cho các khán giả tới sân coi trận đấu. 
Brazil Bi World Cup anh 4
Dù Brazil được coi là đối thủ mạnh nhất giải vào lúc này, Bỉ là đối thủ không dễ nhằn khi có hàng loạt ngôi sao như Eden Hazard, Keven de Bruyne hay Romelu Lukaku. Bỉ đã ghi tới 12 bàn từ đầu giải tới giờ (so với 7 bàn của Brazil). 
Brazil Bi World Cup anh 5
Những nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình do thành phố Kazan tổ chức. Các thành phố chủ nhà ở Nga thường xuyên có các nhóm nghệ thuật diễn quanh sân vận động để quảng bá cho văn hóa Nga. 
Brazil Bi World Cup anh 6
Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố nước Nga đã cởi mở hết mình cho giải đấu quan trọng nhất hành tinh này. 
Brazil Bi World Cup anh 7
Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp tuyển Pháp ở trận bán kết sau khi Les Bleus vượt qua Uruguay với tỷ số 2-0 ở trận tứ kết diễn ra trước đó. 
Brazil Bi World Cup anh 8
Anh Theophilo Fabio Chagas và hai cô con gái tới cổ vũ cho các tuyển thủ xứ samba ở Kazan. Lần cuối cùng Brazil gặp Bỉ là ở World Cup 2002. Brazil năm đó thắng 2-0 và sau đó đã giành cúp vàng sau chiến thắng trước Đức. 
Brazil Bi World Cup anh 9
Một số cổ động viên Brazil thực tế đã mong muốn gặp Đức ở World Cup lần này để có thể trả lại món nợ thua tới 1-7 ở World Cup cách đây 4 năm trên chính sân nhà của họ. 
Brazil Bi World Cup anh 10
Hai cha con Elias De Souza Aguiar từ Matelandia, Brazil, với chiếc xe đặc biệt của mình tiếp tục xuất hiện ở sân Kazan.

Thanh Tuấn (từ Kazan)

Bạn có thể quan tâm