Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của Olympic Việt Nam thắng giao hữu 5-0

Chiều 20/3, tuyển Olympic Nhật Bản đã giành chiến thắng 5-0 trước CLB Real Mulia FC trong trận đấu tập để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Olympic Nhật Bản đến Malaysia từ ngày 15/3 để các cầu thủ thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu tại đây. Sau 5 ngày tập luyện, họ chọn Real Mulia, một đội bóng bán chuyên ở bang Selangor đá giao hữu trong 60 phút nhằm lắp ráp đội hình.

HLV Teguramori cho các cầu thủ đá theo sơ đồ giàu sức tấn công 4-3-3. Ngay phút thứ 2, tiền vệ Notsuda Gakuto đã ghi bàn đầu tiên cho Olympic Nhật Bản. Trước khi hiệp 1 kết thúc, họ còn ghi thêm 2 bàn do công của Nara Tatsuki và Musashi Suzuki.

Olympic Nhật Bản (áo trắng) chưa có đội hình tốt nhưng vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ trong trận giao hữu.

Sang hiệp 2, Olympic Nhật Bản thay đổi gần như toàn bộ đội hình và chuyển sang chơi theo sơ đồ 4-2-3-1. Dù trời mưa to, Olympic Nhật Bản vẫn ghi thêm 2 bàn nữa do công của Asano, qua đó ấn định chiến thắng 5-0.

Hôm nay (22/3), Olympic Nhật Bản sẽ có trận giao hữu với CLB Sime Darby, đội bóng đang chơi tại giải Ngoại hạng của Malaysia. Nhiều khả năng, Olympic Nhật Bản sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất có thể trong trận đấu này.  Trong 2 ngày tới, hai cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu của họ là Minamino Takumi và Kubo Yuya sẽ về hội quân.

Ở vòng loại U23 châu Á 2016, Olympic Nhật Bản sẽ ra quân gặp Olympic Macau vào hôm 27/3. Sau đó, họ lần lượt gặp Olympic Việt Nam (29/3) và Olympic Malaysia (31/3). Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân Shah Alam.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm