Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của MacBook 12 inch từ HP về Việt Nam, giá 40 triệu

HP vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam loạt máy tính trong dòng EliteBook. Đáng chú ý có mẫu Folio G1 được xem là đối trọng nặng ký của MacBook 12 inch.

HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 1
Đây là dòng laptop dành cho các doanh nghiệp với những tính năng vượt trội về bảo mật, cấu hình và độ bền. Mẫu laptop siêu mỏng EliteBook Folio G1 từng gây chú ý tại CES 2016 cũng được giới thiệu trong lần này.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 2
HP EliteBook Folio G1 từng được ví von như chiếc MacBook chạy Windows khi có thiết kế ấn tượng, không thua kém gì phiên bản 12 inch của Apple.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 3
EliteBook Folio G1 dùng khung nhôm nguyên khối với trọng lượng chỉ 0,99 kg, mỏng 12,4 mm. Dọc thân máy là đường Diamond cut khiến thiết bị trông mềm mại và sang trọng.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 4
Máy được trang bị màn hình cảm ứng 12,5 inch, độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh lên đến 352 ppi. Ngoài màn hình 4K, Folio G1 cũng có thêm tùy chọn màn hình Full HD với giá thấp hơn. 
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 5
Máy được phủ 1 lớp sơn màu vàng đồng.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 6
HP EliteBook Folio G1 được trang bị 2 cổng USB-C, loại bỏ hoàn toàn các cổng kết nối truyền thống.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 7
Thiết kế này cho phép người dùng có thể vừa sạc vừa kết nối với các thiết bị khác thay vì 1 cổng USB-C như trên MacBook mới của Apple.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 8
Giắc cắm tai nghe được bố trí bên cạnh trái.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 9
Máy sử dụng loại bản lề Piano cho phép gập mở 180 độ. Phần bản lề này được làm dạng thanh cuộn tròn, phủ 1 lớp crom sáng bóng.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 10
EliteBook Folio G1 cũng được trang bị bàn phím Premium tiêu chuẩn. Loại bàn phím này nhận lực tốt hơn, giúp người dùng không bị đau tay khi gõ văn bản trong thời gian dài và hạn chế tối đa việc phát ra tiếng ồn. Đèn LED dưới bàn phím cũng hỗ trợ soạn thảo tốt hơn khi về đêm.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 11
Bàn rê chuột được thiết kế lớn và rất nhạy.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 12
EliteBook Folio G1 chạy hệ điều hành Windows 10 Pro 64 bit, chip xử lý Intel Core M7 thế hệ Skylake, hỗ trợ công nghệ vPro, GPU Intel HD Graphics 515. Máy dùng RAM 8 GB, ổ cứng 256 GB. Công nghệ pin HP Long Life cho thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ đồng hồ, tuổi thọ kéo dài trong 3 năm.
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 13
Cùng với hệ thống âm thanh 4 loa B&O, HP EliteBook Folio G1 còn được trang bị hệ thống microphone chống nhiễu hỗ trợ các cuộc gọi thoại bằng video được tốt hơn. 
HP EliteBook Folio G1 ve Viet Nam anh 14
Tại Việt Nam, HP EliteBook Folio G1 có giá đề nghị là 39,9 triệu đồng.


Khương Nha

Bạn có thể quan tâm