Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HP Star Wars Special Edition - laptop có thiết kế độc đáo

Các chi tiết trên model mới của HP đậm chất Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao), từ màu sắc, nắp máy tới bàn phím, ký tự bàn phím, đèn nền và các tài nguyên bên trong.

Lấy cảm hứng từ tập phim mới Star Wars: Thần lực thức tỉnh, mẫu máy tính xách tay này là sản phẩm hợp tác giữa HP, Disney và Lucasfilm. Người dùng dễ dàng nhận ra dấu ấn thiên hà ngay trên nắp máy, bề mặt bàn phím và bản lề.

Đó là hình ảnh nhân vật phản diện Darth Vader, chiến binh Stormtroopers trên vỏ máy, phông chữ Aurebesh, bàn di chuột mô phỏng hệ thống dẫn đường của chiến hạm X-Wing Starfighter và bàn phím với đèn nền đỏ rực. Bên trong chiếc laptop này là bộ sưu tập các nội dung Star Wars gồm ảnh nền, màn hình chờ và âm thanh.

Star Wars Special Edition Notebook thể hiện tâm huyết của nhà sản xuất trong khâu thiết kế.

Người dùng có thể thay đổi âm thanh mặc định của Windows bằng 8 hạng mục âm thanh đặc trưng của Star Wars, bao gồm giọng nói của người máy R2-D2, tiếng va chạm nảy lửa của kiếm ánh sáng; hoặc có thế thay biểu tượng Thùng rác bằng biểu tượng trạm không gian Ngôi sao tử thần.

Các chi tiết trên máy đậm chất Star Wars, từ màu sắc, nắp máy tới bàn phím, ký tự bàn phím, đèn nền và các tài nguyên bên trong.

Trên nền desktop của Windows 10, chỉ cần nhấn vào biểu tượng Imperial Cog, người dùng có thể kích hoạt Trung tâm Chỉ huy để tới thư viện hình ảnh và giao diện chủ đề Star Wars. Bộ sưu tập hình nền về các hành tinh cắt ra từ bộ phim, hơn 1.000 bức ảnh độc đáo, kể cả các tác phẩm nghệ thuật ảnh đen trắng trong suốt lịch sử 40 năm của series phim này cũng mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

  Giao diện Trung tâm chỉ huy với bộ sưu tập các nội dung Star Wars quý hiếm.

Sản phẩm sở hữu công nghệ âm thanh B&O Play và bộ loa kép, cho trải nghiệm sống động. "Chất" Star Wars còn được thể hiện ấn tượng trên màn hình 15,6 inch Full HD sắc nét. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 6 mới nhất, RAM 8 GB, ổ cứng tới 1 TB và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940M. Máy có dung lượng pin kéo dài 7 tiếng.

Star Wars Special Edition Notebook đang được bán lẻ với giá 21,99 triệu đồng. Người mua cũng được hưởng gói hỗ trợ bảo hành toàn diện 1 năm của HP, bao gồm: bảo hành tận nhà, bảo hành nhanh VIP 30 phút (tại các Trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ), bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí trên toàn quốc. Độc giả quan tâm có thể gọi đến tổng đài miễn phí 1800 58 88 68 để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm