Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ của Beats từ Sennheiser đến VN với giá 6 triệu đồng

Sennheiser Momentum On Ear được xem là mẫu tai nghe thời trang, cạnh tranh với các dòng Beats. Model này bắt đầu có mặt trên các kệ hàng ở Việt Nam với nhiều màu khác nhau.

Momentum On Ear là thế hệ tai nghe mới của Sennheiser. Tại sự kiện IFA, Berlin, Đức, diễn ra tháng trước, đại diện hãng này cho biết, đây là một trong những chiếc tai nghe tấn công vào nhóm thời trang, âm thanh cao cấp, nơi các sản phẩm của Beats đang nhắm tới.
Là mẫu tai nghe thời trang, Momentum On Ear đi kèm chiếc hộp đẹp. Bên trong, người dùng tìm thấy một hộp đựng vải cứng, bao vải mềm cùng sách hướng đẫn sử dụng, dây nối dài.
Momentum On Ear gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên ở kiểu dáng thanh, mảnh. Tuy nhiên, cầm trên tay sản phẩm này, người dùng dễ cảm nhận được sự chắc chắn nhờ bộ khung bằng thép không gỉ.
Khi kẹp lên tai để nghe nhạc, người dùng có thể kéo trượt phần loa để phù hợp với đầu.
Các chi tiết thiết kế được Sennheiser làm tinh tế, chất liệu kim loại là chủ yếu trên vành tai. Người dùng cũng có thể bẻ các góc để ôm sát tai hơn.
Bên trong miếng đệm tai nghe còn có 2 lớp bọt đặc biệt nhằm giúp người nghe có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nghe, thiết kế này cũng giúp thoáng khí hơn.
Khung choàng tai nghe sử dụng Alcantara, một loại vật liệu cao cấp được sản xuất tại Italy, được mô tả như là vật liệu thay thế nhân tạo cho da lộn. Vật liệu này thường được xử dụng trong nội thất xe hơi, thời trang.
Các phím bấm điều khiển tăng giảm âm lượng, tạm dừng nghe nhạc trên dây.
Tại Việt Nam, sản phẩm này có 4 màu gồm blue (xanh lam), green (màu xanh lá cây), pink (màu hồng), Ivory (màu trắng ngà).

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm