Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời sống vương giả của Mike Tyson trước khi phá sản

Ở thời hoàng kim của sự nghiệp, "Tay đấm thép" Mike Tyson kiếm được rất nhiều tiền và sống một cuộc đời vô cùng xa xỉ.

Mike Tyson anh 1

Tyson sở hữu ngôi biệt thự ở Las Vegas (Mỹ) trị giá 2,5 triệu USD, rộng 10.401 m2, được thiết kế theo phong cách Italy. Biệt thự bao gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 phòng chiếu phim, 1 hầm rượu, và nhà xe có thể chứa 4 chiếc. Lối vào ngôi nhà được lát bằng sàn đá cẩm thạch. Bên ngoài có một bể bơi lớn. Biệt thự của Tyson còn nằm gần một sân golf đắt giá tại Las Vegas.

Mike Tyson anh 2

Một trong những siêu xe đắt giá của Tyson là Jaguar XJ220. Chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi, có động cơ tăng áp V6, được sản xuất từ 1992 đến 1993. Dòng xe này chỉ sản xuất 275 chiếc, với mức giá bán ra 517.000 USD. Đây là một trong những xe hơi đắt nhất thời điểm đó.

Mike Tyson anh 3

Bồn tắm dát vàng trị giá 2,2 triệu USD. Đây là món quà Tyson tặng người vợ cũ là Robin Givens. Bồn tắm được đặt tại biệt thự của hai vợ chồng "Tay đấm thép" trong thời gian còn chung sống với nhau.

Mike Tyson anh 4

Thú cưng của Tyson là hổ. Anh nuôi 3 con hổ ở Las Vegas, trị giá mỗi con lên đến 70.000 USD. Những con hổ từng xuất hiện trong một số bộ phim mà Tyson tham gia. "Tay đấm thép" còn thuê một HLV động vật với chi phí 125.000 USD/năm để chăm sóc thú cưng của mình.

Mike Tyson anh 5

Biệt thự Ohio, nằm ở Southington (Mỹ), có diện tích 19.500 m2. Tyson sống trong biệt thự này vào năm 1980. Ngôi nhà có 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm, chủ sở hữu mới dự định biến thành một nhà thờ. Các chuồng hổ và sân bóng rổ được khắc tên của Tyson vẫn còn nguyên vẹn. Sau khi huyền thoại người Mỹ phá sản, biệt thự này được bán với giá 15 triệu USD.

Mike Tyson anh 6

Tyson từng sở hữu bộ sưu tập trang sức rất lớn trước khi chúng bị bán đấu giá. Tổng giá trị cho các trang sức bao gồm đồng hồ kim cương, vòng đeo tay và hai đồng hồ bỏ túi lên đến 554.000 USD. Chiếc đồng hồ màu xanh (ảnh) được mô phỏng theo đai vô địch WBC của Tyson.

Mike Tyson anh 7

Một trong những siêu xe ấn tượng Tyson từng sở hữu là Lamborghini Super Diablo Twin Turbo đời 1994. Dòng xe này chỉ có 7 chiếc trên thế giới. Chiếc xe có mức giá khoảng 150.000 USD, có động cơ V12 750 HP tùy chỉnh với tốc độ tối đa lên đến 358 km/h.

Mike Tyson anh 8

Là niềm kiều hãnh một thời của làng quyền anh xứ sở cờ hoa, Tyson từng kiếm được 700 triệu USD xuyên suốt sự nghiệp. Thế nhưng, những bê bối do chính huyền thoại người Mỹ tạo ra dần nhấn chìm cuộc sống của anh. Cuộc đời vương giả kết thúc khi Tyson tuyên bố phá sản vào năm 2003.

Mike Tyson thúc giục Fury đấu với Joshua

“Tay đấm thép” Mike Tyson cho rằng trận đấu thống nhất đai giữa Tyson Fury và Anthony Joshua nên diễn ra để xác định nhà vô địch tuyệt đối.

Mike Tyson và những bài học đắt giá

Thời điểm hoàng kim đến và đi một cách chóng vánh, cuộc đời của "Tay đấm thép" Mike Tyson trôi qua với những bài học đáng nhớ.

Tuệ An

Ảnh: medium.com, Notinerd

Bạn có thể quan tâm