Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội ngũ truyền thông của Sterling bức xúc

Nhóm cố vấn truyền thông của Raheem Sterling chất vấn Chelsea sau khi cầu thủ bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu trận gặp Man City tối 18/8 (giờ Hà Nội).

Phía Sterling không hài lòng khi cầu thủ bị loại khỏi đội hình thi đấu không rõ lý do. Ảnh: Reuters.

Sau khi Sterling bị gạch tên, đội ngũ của tiền đạo người Anh lập tức phát đi thông báo trên Daily Mail: "Chúng tôi kỳ vọng rằng Raheem Sterling sẽ tham dự trận đấu với Man City. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu đội bóng làm rõ tình hình".

Quan điểm của phía Sterling là tiền đạo này luôn cam kết cống hiến hết mình và dành sự tôn trọng rất lớn cho CLB Chelsea và người hâm mộ đội bóng. Vì vậy, họ tỏ ra ngạc nhiên khi chân sút 29 tuổi bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu.

"Sterling còn hợp đồng với Chelsea trong 3 năm tới. Anh ấy trở lại Anh sớm hơn 2 tuần để tập luyện và có giai đoạn tiền mùa giải tích cực và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với HLV mới. Cho đến khi tình hình được làm rõ, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ mong muốn bắt đầu mùa giải mới một cách tích cực của Raheem", đội ngũ của tiền đạo này kết lại.

Tiền đạo này đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp. Cầu thủ 29 tuổi từng rời trại tập trung "Tam sư" ở World Cup 2022 do gia đình ở quê nhà bị trộm đột nhập. Sau đó, Sterling cũng không được triệu tập lên tuyển ở các trận vòng loại Euro 2024 và tất nhiên ngồi nhà khi giải đấu diễn ra trên đất Đức hè năm nay.

Có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Chelsea muốn bán Sterling để dọn đường đón Joao Felix. Hiện tại, "The Blues" được cho là đang đàm phán rất tích cực với Atletico Madrid về việc chiêu mộ chân sút trẻ người Bồ Đào Nha.

HLV Chelsea bi quan về cơ hội lọt top 4

Ông Enzo Maresca thừa nhận Chelsea không đặt mục tiêu giành suất dự Champions League mùa tới.

Tương lai của Sancho vẫn chưa chốt

Chelsea sẵn sàng chi tiền để có sự phục vụ của Jadon Sancho từ Man Utd trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

HLV Pochettino tái xuất

HLV Mauricio Pochettino nhận lời dẫn dắt tuyển Mỹ sau khi chia tay Chelsea vào cuối mùa giải 2023/24.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm