Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp của HKphone

Không chỉ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao cho người dùng, hãng điện thoại HKPhone còn tự hào về chất lượng dịch vụ sánh ngang các thương hiệu đình đám.

Chỉ nghĩ thoáng qua thì công việc bán hàng tưởng chừng như đơn giản, đơn thuần chỉ là hiểu về sản phẩm, giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng. Thế nhưng đi sâu vào tìm hiểu mới thấy được việc bán hàng cũng khó khăn, và cần có nhiệt huyết để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Những nhân viên bán hàng là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Trong kinh doanh, việc hiểu sản phẩm, tư vấn, bán hàng là khâu quan trọng quyết định đến việc khách hàng có chọn mua hàng hay không, đặc biệt với những showroom chuyên biệt như HKPhone. Nếu không có những nhân viên bán hàng tốt thì doanh nghiệp khó có thể thành công.

Bên cạnh đồng phục chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, sự thân thiện của mỗi nhân viên bán hàng khiến cho bất kỳ một khách hàng nào ghé showroom cũng có được ấn tượng tốt đẹp.

Khách hàng tỏ ra hài lòng với chất lượng phục vụ của nhân viên bán hàng HKPhone.

Có mặt ở showroom số 100 đường Bưởi, Hoàng Hải, sinh viên trường đại Học Hà Nội chia sẻ: “Trong khi nhân viên bán hàng của các hãng khác khá lạnh lùng khi khách hàng hỏi nhiều về sản phẩm mà không mua, nhân viên bán hàng ở đây vẫn hết sức niềm nở và sẵn sàng chia sẻ thêm thông tin. Nhờ đó mình cảm thấy khá dễ chịu mỗi lần bước vào các cửa hàng”.

Chị Quyên cửa hàng trưởng của showroom số 281 A Khâm Thiên tâm sự: “Khách hàng của HKPhone rất đa dạng, đối tượng chưa từng dùng smartphone cũng khá nhiều. Để có thể giúp họ hiểu và dùng smartphone rất cần sự kiên trì, nhất là với những khách hàng đã lớn tuổi, chúng tôi luôn sẵn sàng cho số điện thoại cá nhân để tiện tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào”.

Công việc bán hàng được ví như làm dâu trăm họ, mỗi khách hàng mỗi tính cách, có thể làm bạn với tất cả là điều không hề đơn giản. Những khách hàng khó tính luôn là thách thức lớn nhất của đội ngũ bán lẻ. Là một trong những nhân viên bán hàng của HKPhone, bạn Phương Anh chia sẻ: “Mặc dù đôi lúc chịu nhiều áp lực nhưng mình vẫn luôn cố gắng làm thật tốt công việc của mình. Nhìn thấy người dùng hạnh phúc với chiếc điện thoại mới trên tay mọi mệt mỏi của mình dường như tan biến”.

HKPhone hiện đang sở hữu hệ thống hơn 120 showroom và hơn 400 nhân viên bán hàng trên cả nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã xây dựng được hệ thống hơn 120 showroom trên cả nước. Theo đó hãng này đang có đội ngũ nhân viên bán hàng hùng hậu lên đến hơn 400 người. Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh của hãng - chia sẻ thêm: “Để khách hàng hiểu rõ, yên tâm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi luôn tâm niệm và định hướng mỗi nhân viên bán hàng phải là một người bạn của khách hàng. Hàng tuần hãng luôn có những buổi tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ cho toàn bộ nhân viên bán lẻ”.

Hầu hết các nhân viên bán hàng của hãng đều đang có tuổi đời rất trẻ, trung bình từ 18 - 25 tuổi. Họ là những người năng động, nhanh nhẹn và luôn biết lắng nghe ý kiến của khách hàng. Thương hiệu này tỏ ra rất tự tin về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình và minh chứng bẳng cách đưa ra những cam kết mạo hiểm, tiêu biểu như cam kết 100% Hài lòng hay Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam. Theo đó khách hàng sẽ có quyền trả lại sản phẩm nếu không hài lòng về dịch vụ, giá cả hay chất lượng của máy mà không mất bất cứ phí tổn nào.

Để tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ của HKPhone, xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm