Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội nắng săn món hời EVO S7

Không quản ngại thời tiết thất thường, nhiều khách hàng bất chấp tiết trời nóng bức ban trưa để ngồi chờ nhân viên giao EVO S7 sau nhiều ngày đặt hàng.

Sản phẩm smartphone cao cấp có giá rẻ nhất của SaiGonPhone đã tạo ra sức hút mãnh liệt với những ai đam mê công nghệ.

Smartphone EVO S7 với sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho tất cả các tín đồ yêu công nghệ.

Hầu hết khách hàng đều mong chờ sẽ được tận tay sở hữu sản phẩm hot nhất thị trường này ngay khi ra cửa hàng, tuy nhiên việc cung không đủ cầu với một mặt hàng đang hot trên mạng là điều thường gặp phải. Vài ngày gần đây, khách hàng thường xuyên phải đặt hàng và chờ đợi trong mỏi mòn để có được EVO S7. Nhiều người tỏ ra sốt ruột và thất vọng nên đã tìm hiểu và chuyển sang những dòng máy khác của hãng này. Tuy nhiên, ông Võ Nguyên Hải đã thay mặt SaiGonPhone cam kết với khách hàng sẽ cung cấp EVO S7 cho khách hàng đúng hạn để giữ uy tín.

Nhiều khách hàng không ngần ngại bày tỏ lý do phải săn cho được sản phẩm này. Chị Võ Thùy Trang, một khách hàng lâu năm của SaiGonPhone chia sẻ: "Lâu nay tôi chờ đợi một sản phẩm hoàn hảo về mặt kinh tế, thiết kế và cả công nghệ nữa nhưng chưa sản phẩm nào làm tôi thật sự vừa ý. Nhiều sản phẩm có giá thành thấp nhưng cấu hình và chất lượng đem lại không cao, thiết kế cũng khá thô và không thời trang.

Những chiếc smartphone cao cấp tuy thỏa mãn về mặt cấu hình và thiết kế nhưng giá thành lại quá cao, thiết nghĩ bỏ một số tiền lớn như thế để mua một chiếc điện thoại với tính năng quá dư thừa nhiều khi không bao giờ động đến thì thật sự quá phí phạm. Hay tin EVO S7 ra mắt với 4 màu thời trang, tôi vội ra showroom để tận mắt xem sản phẩm. Kết quả là tôi phải chờ nhiều ngày liền để có được chàng bạch mã hoàng tử này. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nắm trong tay ước mơ của mình".

Chị Trang cũng như nhiều khách hàng khác đã tìm ra được chiếc điện thoại trong mơ của mình với cấu hình lõi kép A7 xung nhịp 1.2 GHz cao cấp và chạy hệ điều hành Android 4.2 thời thượng. EVO S7 mang thiết kế mỏng và sang trọng với những góc được bo tròn tinh tế và cách phối màu độc đáo thể hiện rõ cá tính của mình. Với giá thành chỉ 2,5 triệu đồng, chắc chắn sẽ không có một sản phẩm thứ 2 có cấu hình, thiết kế và giá thành tương tự như EVO S7. Sản phẩm còn được tặng kèm pin dự phòng 2500 mAh và miếng dán màn hình cùng chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng.

Website: www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Danh gia LG Optimus 3D P920 hinh anh

Đánh giá LG Optimus 3D P920

0

Sở hữu một chú dế yêu LG P920 với thiết kế tuyệt đẹp, cấu hình khủng với tốc độ lướt web chóng mặt và còn rất nhiều tính năng thông minh khác đang chờ các bạn khám phá.

Bạn có thể quan tâm