Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dế lõi tứ HD NEW lập kỷ lục về giá

Từ 3,4 triệu đồng, sản phẩm một lần nữa phá kỷ lục của chính mình khi vừa hạ giá chỉ còn 3,2 triệu đồng.

 

HD NEW điện thoại lõi tứ cấu hình khủng giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Với cấu hình gồm vi xử lý lên đến 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz và dung lượng RAM 1GB, 3,2 triệu đồng là một giá quá hời.


Thương hiệu điện thoại SaiGonPhone vốn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong nước bởi chất lượng sản phẩm và mức ưu đãi về giá thành mà các sản phẩm của hãng này mang lại. Trong vòng 2 năm trở lại đây, các sản phẩm smartphone của hãng luôn được cải tiến và cập nhật những công nghệ mới nhất nhưng giá thành lại chỉ tập trung tại phân khúc bình dân.


Giờ đây, người tiêu dùng không còn phải tốn quá nhiều tiền để có thể sở hữu một chiếc smartphone cấu hình cao cấp nữa. Đến với thương hiệu này, mọi chi phí về thương hiệu, quảng cáo, PR sẽ bị lược bỏ hoàn toàn nhằm giảm giá thành sản phẩm đến mức thấp nhất, đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.


Một trong những sản phẩm gây chú ý về giá cả và chất lượng mà thương hiệu đang phân phối đó là HD NEW. Chiếc smartphone này từng là mẫu điện thoại Android lõi tứ có giá niêm yết rẻ nhất thị trường với giá chỉ 3,4 triệu đồng. Thế nhưng mong muốn đáp lại nhiều hơn nữa sự ủng hộ và niềm tin yêu mà người tiêu dùng Việt Nam dành cho mình, thương hiệu quyết định giảm giá niêm yết của HD NEW xuống thêm 200.000 đồng, nhưng vẫn giữ nguyên chế độ bảo hành và quà tặng kèm theo. Qua đó khẳng định vị thế độc tôn về giá mà HD NEW từ lâu nắm giữ.

Trang bị cấu hình mạnh mẽ gồm vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz cùng dung lượng RAM 1GB, HD NEW có thể xử đẹp tất cả những game nặng nhất hiện nay và tốc độ duyệt web cũng thuộc hàng nhanh nhất hiện nay. Những tựa game đi vào huyền thoại như Asphalt 7, Modern Combat 4, FiFa 2014 ... đều đã được test kỹ. Không chỉ có thế, sản phẩm còn có nguồn pin dồi dào 2600 mAh cho khả năng chơi game lướt web liên tục nhiều giờ liền. Máy chạy Android 4.2 cùng camera 8 megapixel và màn hình độ phân giản qHD, cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến mức cao nhất.


SaiGonPhone xem đây là một món quà tri ân khách hàng đã ủng hộ những sản phẩm smartphone giá rẻ của mình. Bên cạnh đó hãng cũng khẳng định lại tiêu chí nâng tầm tri thức cho người Việt bằng những sản phẩm cấu hình tốt nhất, chất lượng bền bỉ nhất và giá thành thấp nhất thị trường. HD NEW sẽ vẫn được tặng kèm pin dự phòng, ốp da, miếng dán màn hình và chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng.

Mọi chi tiết xem tại: www.SaiGonPhone.org

Tư liệu: SaiGonPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm